“กปถ.” เปิดตัว ดาราเซเลบฯ “สุขใดไม่สุขเท่า มอบความสุข” สร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) จัดกิจกรรม “สุขใดไม่สุขเท่า มอบความสุข” (Happiness Delight) เชิญชวนผู้สนใจประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย และผู้ครอบครองหมายเลขทะเบียนรถสวย ร่วมกิจกรรมสร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัย กิจกรรมที่รวมทั้ง ความรู้ในการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย ความสุขที่ได้แบ่งปันสิ่งดี ๆ เพื่อสังคม และความสนุกกับกิจกรรม Happiness Safety Rally Trip เส้นทางกรุงเทพ-เขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน ในวันเสาร์ที่ 19 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 แบบใกล้ชิดกับศิลปิน อาทิ ว่าน-ธนกฤต, ทอม-อิสรา, โอ๊ต-ปราโมทย์, ซาร่า-นลิน โฮเลอร์, แบม-ปีติภัทร รับฟังศาสตร์แห่งตัวเลขมงคลกับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รับเพียง 120 คนใจดีเท่านั้น

กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้ครอบครองหมายเลขทะเบียนรถสวย และผู้สนใจร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย เข้าร่วมกิจกรรมสร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัย ภายใต้แนวคิด “สุขใดไม่สุขเท่า มอบความสุข” หรือ “Happiness Delight” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนที่สนใจมีส่วนร่วมได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ได้ร่วมกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางถนน และส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่าง กปถ. กับผู้ประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวยและผู้ที่สนใจ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ของโครงการ ระหว่างวันเสาร์ที่ 19 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ณ โรงแรมอัตตา รีสอร์ท เขาใหญ่

โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ได้แก่ กิจกรรม Happiness Safety Rally Trip แรลลี่เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน แรลลี่ที่ไม่ได้แข่งขันเพื่อความเร็ว แต่แข่งเพื่อความปลอดภัย สอดแทรกกิจกรรมระหว่างขับขี่ และตามจุด TC เพื่อพิสูจน์ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนว่าเป็นผู้ใช้รถใช้ถนนได้ปลอดภัยระดับไหน บนเส้นทางกรุงเทพ – เขาใหญ่ โดยออกสตาร์ทที่กรมการขนส่งทางบก สิ้นสุดปลายทางที่โรงแรมอัตตา รีสอร์ท เขาใหญ่

กิจกรรม Happiness Sharing กิจกรรมเพื่อสังคมมุ่งเน้นช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางถนน และส่งเสริมให้เกิดความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนในหมู่เยาวชน โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมแชร์ความสุข มอบหมวกกันน็อคจำนวน 99 ใบ ให้แก่นักเรียนในจังหวัดนครราชสีมา
กิจกรรม Happiness Dining กิจกรรมแบบ Exclusive แทนคำขอบคุณคนใจดีที่ร่วมมอบสิ่งดีๆให้กับสังคม จากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย ด้วยดินเนอร์สุดพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายของโรงแรมอัตตา รีสอร์ท เขาใหญ่ พร้อมรับฟังศาสตร์แห่งตัวเลขมงคลที่จะช่วยส่งเสริมให้เกิดสิ่งดีๆ ตลอดปี 2564 กับหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา และปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆ ในคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับ ว่าน-ธนกฤต, ทอม-อิสรา และโอ๊ต-ปราโมทย์

กิจกรรมสุดพิเศษจากกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) นี้จัดเพียงปีละครั้ง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รับเพียง 120 สิทธิ์ (สิทธิ์ละ 2 ท่าน) กติกาง่ายๆ เพียงเป็นผู้ประมูลหรือครอบครองหมายเลขทะเบียนรถสวย ตั้งแต่ ตุลาคม 2562 ถึงพฤศจิกายน 2563 โดยผู้ที่ชำระค่าหมายเลขทะเบียนรถครบถ้วน ทุกๆ 10,000 บาท จากการประมูล จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม สุ่มรายชื่อผู้มีสิทธิ์จำนวน 100 สิทธิ์ (พร้อมผู้ติดตามได้ 1 ท่าน) สำหรับประชาชนทั่วไปที่ยังไม่มีหมายเลขทะเบียนรถสวย ก็สามารถร่วมกิจกรรมดีๆได้ เพียงลงทะเบียนและเล่มเกมตอบคำถามเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โดยผู้มีคะแนนสะสมสูงสุด 20 ท่านแรกจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานพร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://roadsafetythailand.net/ ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tabienrod.com

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/UqNdZ

Read Previous

แซ่บตัวแม่! “ซาร่า-พัญษร” ออร่าจับ หนุ่มรุ่นลูกตามจีบเพียบ

Read Next

“พญ.รตา อภิเกษมสันติ์” แห่ง “Rapete Clinic” มอบผิวสวยตรงจุด ใช้ความจริงใจมัดใจลูกค้า ใส่ใจดุจคนในครอบครัว