“”ชิพ – แชมป์” บิด CBR1000RR-R คว้ากริด 1 และ 2 SB1000 ศึก OR BRIC สนามแรก

“ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดสายเอนเตอร์เทนที่ขับขี่ได้เร้าใจผู้ชมทุกสนาม จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กับตัวแข่ง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 41 สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ สองล้ออย่างต่อเนื่อง กับการควอลิฟายเพื่อหากริดสตาร์ตในการแข่งขันรายการ OR BRIC SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2023 สนามแรก ซึ่ง“ชิพ” ทำเวลาเร็วที่สุด 1.35.152 นาที ก่อนที่จะคว้าโพลโพซิชันรุ่น Super Bike 1000 cc. SB1Pro มาครอง โดยจะออกสตาร์ตการแข่งขันจากกริดที่ 1 ในวันอาทิตย์นี้

ด้านทีมเมท “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ กับตัวแข่งหมายเลข 95 ร้อนแรงไม่แพ้กันทำเวลาต่อรอบที่ดีที่สุด 1.35.753 นาที คว้ากริดสตาร์ตที่ 2 ในแถวแรก

ถือเป็นผลงานที่แข็งแกร่งของทีมฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในการเหมาแถวหน้ารุ่นการแข่งขันที่เร็วและแรงที่สุดของรายการ ซึ่งจะลงแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ 9 เมษายน นี้ เวลา 16.30 น. ที่สนามช้างฯ จังหวัดบุรีรัมย์

สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” และ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน” รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #RaceToTheChampion
#HondaRacingThailand #Motorsport #ORBRIC #CBR1000RRR #bkkwealthandbiz #wealthnbix #สำนักข่าวwealth_and_biz

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/R9gXM

Read Previous

สำนักวิจัย ซีไอเอ็มบี ไทย ปรับคาดการณ์ GDP ปีนี้ จาก 3.4% เป็น 3.3%

Read Next

ที่ประชุมผู้ถือหุ้นเคทีซีอนุมัติจ่ายเงินปันผลประจำปี 2565 หุ้นละ 1.15 บาท