“ดร.สิริกานต์” ไม่เสียใจ “น้ำเพชร” พลาดมง ปีหน้าปรับกลยุทธ์ลุยเฟ้นหานางงามใหม่

หลังจากขับเคี่ยวกันมากว่า 45 วันกับการประกวด Miss Earth 2020 ซึ่งปีนี้จัดการประกวดออนไลน์ และนับเป็นจัดงานประกวดนางงามออนไลน์ครั้งแรกของโลก โดยผลการตัดสินคือสาวงามจากสหรัฐอเมริกา คว้ามงกุฎ Miss Earth 2020 ไปครอง ในขณะที่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand ตัวแทนจากประเทศไทย เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และได้รางวัลอันดับ 2 ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม เรียกว่าไปไม่ถึงฝัน แม้จะไม่ได้มงกุฎมาครอง แต่กองประกวด Miss Earth Thailand ก็ได้จัดงานฉลองการเสร็จสิ้นภารกิจการประกวด โดยมีแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และ แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019 มาร่วมงานด้วย

ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานกองประกวด Miss Earth Thailand ประธาน เอ็นสิริ กรุ๊ป, สิริ ไทยเจมส์ ได้กล่าวถึงการประกวดครั้งนี้ว่า ได้ทำอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ข้อผิดพลาดในปีนี้จะถูกนำไปแก้ไขเพื่อไปประกวดในปีหน้าและมั่นใจว่าจะคว้าชัยมาให้คนไทยได้ชื่นชม พร้อมกับเปิดเผยว่า ในปีหน้าจะมีการจัดประกวด Miss Earth Thailand 2021 แบบเต็มรูปแบบ เพื่อคัดเลือกสาวที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปคว้ามงกุฏ Miss Earth 2021

“สำหรับการะประกวด Miss Earth 2020 มีการประกวดออนไลน์ไปกว่า 83 ประเทศทั่วโลก ประเทศไทยเราเองถ้ามองในแง่ของการทำงานก็ถือว่าตอบโจทย์ มีความรู้สึกว่าอิ่มในเรื่องของการทำงาน เพราะเราทำงานที่ค่อนข้างทุ่มเทตลอดระยะเวลาการทำงาน ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ยาวนานมากประมาณ 45 วัน และ 3 วันจะสตรีมมิ่งที ซึ่งมีการสตรีมการแข่งขันทั้งหมด 22 ครั้งรวมถึงการประกวดรอบไฟนอนท์ครั้งนี้ด้วยค่ะ”

ดร.สิริกานต์ กล่าวด้วยว่า ผลการประกวดครั้งนี้ในฐานะที่เป็นผู้จัดประกวด Miss Earth Thailand นะคะ ก็รู้สึกว่า อยากให้เราได้มีโอกาสได้นำเสนอทุกมิติ แต่ระยะเวลาของเราอาจจะไม่พอ เพราะการสตรีมแต่ละครั้งเขาจะให้เวลาแค่ 2 นาที การเก็บเกี่ยวสิ่งที่ตัวนางงามก็คือน้องน้ำเพชรได้อยากจะบอกถึงความทุ่มเทมันเกิน 2 นาที ก็เป็นไปได้ว่าทางกอง Miss Earth อาจจะมองเราได้ไม่ทุกมิติอย่างที่เราต้องการ

“คือเราทำการบ้านมาอย่างมากและอยากจะนำเสนอให้เป็นระบบที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่ว่าปัญหาของสิ่งแวดล้อมของโลกมันมีมากมายเกินกว่าที่เราจะนำเสนอได้แค่ 2 นาที เราทำเต็มที่แล้วในระยะเวลาที่จำกัด และในการประกวดออนไลน์ครั้งแรกของโลกด้วย ความไม่พร้อมก็บันดาลเป็นความพร้อม ความพร้อมก็เป็นความตื่นเต้นอยากช่วยอยากทำให้ดีที่สุด ทำเต็มที่เกินร้อยเลยด้วยซ้ำ น้องน้ำเพชรทำงานเต็มที่ทำตลอดเวลาต่อเนื่องทุกวัน”

ประธานกองประกวด Miss Earth Thailand  กล่าวอีกว่า ถามว่าสมหวังไหม ก็ไม่สมหวัง ถามว่าผิดหวังไหม เราเป็นนักกีฬาค่ะ เรารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย อะไรที่ดีอยู่แล้วเราจะยึดถือไว้ อะไรที่เป็นข้อด้อยก็จะเอาไปแก้ไขในปีต่อไป เพราะ ดร.ถือครองลิขสิทธิ์ Miss Earth Thailand ถึง 3 ปี ซึ่งก็ยังมีเวลาพิสูจน์ฝีมือกันอีก ก็ขอประกาศพันธกิจให้สัญญากับแฟนนางงามทุกท่านว่า ดิฉันก็ยังขอยึดถือพันธกิจในการที่เราจะไปสู่มงกุฏ Miss Earth ให้จงได้ค่ะ เตรียมจัดงานประกวด Miss Earth Thailand 2021 ในช่วงกลางปี 2564 เพื่อเฟ้นหาสาวงามรักษ์โลกไปประกวด Miss Earth 2021 สำหรับปีหน้า Miss Earth Thailand จะจัดมีการจัดประกวด Miss Earth Thailand เพื่อคัดเลือกสาวงามที่จะมาเป็นตัวแทนของสาวไทยไปชิงมงกุฏ Miss Earth ซึ่งจะจัดประกวดขึ้นตอนกลางปี

“ฝากแฟนนางาม น้องๆ นักศึกษา ที่มีความสนใจอยากจะเป็นทูตความงามด้านสิ่งแวดล้อม คุณสมบัติคือต้องมีความงดงาม มีบุคลิกภาพที่ดี มีทักษะในการสื่อสารที่ดี รักสิ่งแวดล้อมจริงๆ ที่จะมาช่วยเหลือโลกใบนี้เตรียมตัวให้พร้อมกับการประกวดครั้งนี้”

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/xKSpw

Read Previous

“XSPACE The XHIBITION” นิทรรศการเปิดพื้นที่จุดตัดความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัด

Read Next

สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ ไฟเขียว ‘แผนเยียวยาโควิด-19’ วงเงิน 9 แสนล้านเหรียญ