ทรูมันนี่ จับมือ เกมอินดี้ เปิดตัวคอลเล็กชัน “Digipet คู่ซี้หัวใจดิจิทัล”

ให้นักสะสมเข้าถึงผลงานศิลปะดิจิทัลง่ายๆ พร้อมได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย

ทรูมันนี่  ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือบริษัท เกมอินดี้ จำกัด ผู้ผลิตและให้บริการเกมออนไลน์ เปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือเป็นผลงานศิลปะดิจิทัลที่ช่วยให้เหล่านักสะสมสามารถเข้าถึงผลงานศิลปะดิจิทัลได้ง่ายขึ้น และได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมายเมื่อเชื่อมต่อกับเกม Digipet บนแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาร์ทเจเนเรชันอย่างแท้จริง

 

นายอภินันท์ ดาบเพ็ชร ผู้อำนวยการกลุ่ม ฝ่ายวอลเล็ทและการเติบโตของธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ทรูมันนี่ได้จับมือกับพันธมิตรที่หลากหลายด้วยมุ่งหวังให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินในหลากหลายรูปแบบ และนี่คือครั้งแรกของทรูมันนี่ที่ได้จับมือกับ พาร์ทเนอร์ที่มีชื่อเสียงในวงการเกมอย่าง เกมอินดี้ ที่จะเข้ามาเป็นผู้สร้างสรรค์คอลเล็กชันคาแรคเตอร์จาก Digipet ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกันกว่า 8,000 ตัว ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล โดย เกมอินดี้ จะเป็นผู้จัดจำหน่าย ดูแลคอมมูนิตี้ และมอบสิทธิประโยชน์ของ Digipet คอลเล็กชันทั้งหมด เพื่อต่อยอดและสร้างการเข้าถึงบริการในรูปใหม่ๆ ให้กับผู้ถือผลงานอีกด้วย”

 

ทั้งนี้ Digipet เป็น Gamification Platform บนแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่จะส่งเสริมให้ผู้ใช้มีการทำรายการในแอปพลิเคชัน แล้วจะได้รับอาหารรูปแบบต่างๆ เพื่อนำไปเลี้ยงสัตว์ทั้ง 5 สายพันธุ์ จากวัยแรกเกิด ให้แข็งแรง เติบโตจนโตเต็มวัย โดย Digipet ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2563 นี้ ยังมีผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ถึง 1.2 ล้านคน ดังนั้นคอลเล็กชัน Digipet ที่จะเปิดตัวนี้ จะนำคาแรคเตอร์สัตว์เลี้ยงดิจิทัล มาต่อยอดดีไซน์ให้มีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหล่านักสะสมได้จับจองเป็นเจ้าของในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัล และเผยให้เห็นความน่ารักของคาแรคเตอร์ในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนจาก Digipet ในเวอร์ชั่นแรก ไม่ว่าจะเป็นเจ้า “ทามะ” น้องหมาพันธุ์ชิบะ, “พีนัท” เจ้าสล็อตสุดชิล, “โทนี่ชาร์ค” เจ้าฉลามจอมกวน, “บุลเล็ท” อัลปาก้าสุภาพบุรุษแต่ขี้เก็ก และ “เอลล่า” แมวไอดอลสาวสวย

 

“เราเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวคอลเล็กชัน Digipet ในรูปแบบงานศิลปะดิจิทัลในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานเกม Digipet ในแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่มีอยู่เดิม ที่จะทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมพิเศษขึ้น รวมทั้งนักสะสมศิลปะดิจิทัลในประเทศไทยและต่างประเทศ แม้แต่ผู้ที่ต้องการสิทธิพิเศษที่พาร์ทเนอร์จะมอบให้ จากการเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์อนิเมชั่นของ Digipet คอลเล็กชันพิเศษนี้” นายอภินันท์ กล่าวเพิ่มเติม

 

คาแรคเตอร์ในคอลเล็กชันล่าสุดของ Digipet นี้ถูกสร้างขึ้นมาผ่านเทคโนโลยี Computer Generated ในรูปแบบผลงานศิลปะดิจิทัล ประเภท Profile Picture (PFP) ที่สามารถมิ้น เพื่อเป็นเจ้าของได้ โดยมี 2 คอลเล็กชัน ได้แก่ Shiba Collection (มีรูป “ทามะ” น้องหมาพันธุ์ชิบะ) มีจำนวน 2,000 ตัว และ Digipet Friends Collection (เหล่าผองเพื่อน มีรูปตัวสล๊อต “พีนัท”, ฉลาม “โทนี่ชาร์ค”, อัลปาก้า “บุลเล็ท” และแมว “เอลล่า”) มีจำนวน 6,000 ตัว โดยตัวคาแรคเตอร์เองทุกตัว ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร และมาพร้อมสิทธิพิเศษที่พาร์ทเนอร์เกมอินดี้ได้เป็นผู้จัดหามา ให้ผู้ถือได้รับ เมื่อนำ ดิจิเพ็ท คอลเล็กชัน ไปเชื่อมต่อกับเกม Digipet บนทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แก่

 

  1. ได้รับค่าประสบการณ์จากการให้อาหารในเกม Digipet เพิ่มขึ้น 5 เท่า จากการถือคอลเล็กชันชิบะ และ เพิ่มขึ้นสูงสุด 2 เท่า จากการสะสมคอลเล็กชันผองเพื่อน Digipet ทำให้สัตว์เลี้ยงโตไวขึ้น เป็นร่างเต็มไวได้เร็วขึ้น
  2. สามารถใช้รูป ดิจิเพ็ท คอลเล็กชัน ตั้งเป็นรูปพื้นหลังในเกม Digipet เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของในงานศิลปะดิจิทัล
  3. ได้รับเงินคืน เมื่อใช้จ่ายกับร้านค้าหรือรายการที่ร่วมรายการประจำเดือน อาทิ การซื้อสินค้าที่ 7-Eleven หรือ Google Play ที่จะเปลี่ยนไปทุกๆเดือน
  4. สิทธิ์ในการรับฟรี True Point หรือ คูปองร้านค้าต่างๆในเครือ ที่หลากหลาย และเปลี่ยนไปทุกเดือน
  5. ได้เข้าร่วม Exclusive Community ของผู้ถือคอลเล็กชัน Digipet บน Discord เพื่อรับสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต

 

เหล่าชิบะและผองเพื่อน Digipet คอลเล็กชันใหม่ล่าสุดนี้ จะเปิดให้รับเลี้ยงทั้งหมด 4 รอบ ได้แก่

รอบที่ 1 : 22 กันยายน 2565 เวลา 19:00 น.

รอบที่ 2 : 29 กันยายน 2565 เวลา 19:00 น.

รอบที่ 3 : 6 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น.

รอบที่ 4 : 13 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น.

 

โดยแต่ละรอบจะมีจำนวนให้รับเลี้ยง ในคอลเล็กชัน Shiba รอบละ 500 ตัว และคอลเล็กชัน Digipet Friends รอบละ 1,500 ตัว

 

สำหรับผู้ที่ต้องการจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเข้าไปที่เว็ปไซต์ของคอลเล็กชัน เมื่อถึงเวลาการรับเลี้ยงของแต่ละรอบ แถบแสดงเวลาจะเปลี่ยนเป็นปุ่ม “MINT” (มิ้น) เพื่อเป็นการเชื่อมต่อไปยังหน้ารับเลี้ยงของรอบนั้นๆ และทำตามขั้นตอนที่กำหนด โดย เกมอินดี้ จะเป็นผู้ดำเนินการขาย และดูแลคอมมูนิตี้ทั้งหมด ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้จาก https://www.digipetnft.com/

 

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/LydHM

Read Previous

อาร์ทีบีฯ ต้อนรับ iPhone 14 ส่งเคสกันกระแทกรุ่นใหม่จาก UNIQ และ COEHL by UNIQ ลงตลาด

Read Next

เนอวานา รุกครึ่งปีหลัง จ่อเปิด 5 โครงการใหม่ พร้อมแฟลกชิพแบรนด์ มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้าน