“บาเซโลนา มอเตอร์” จัดเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตสานต่อโครงการ Be2gether, Be Happy with Barcelona Motor

บาเซโลนา มอเตอร์ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจยานยนต์แบบครบวงจร และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้วยการจัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเหล่าคนรักรถ BMW, MINI และ BMW MOTORRAD ภายใต้ชื่องาน BARCELONA WINTER GLAMPING FEST 2022 ที่ Valley Coffee by Lanna Resort จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เป็นรูปแบบของ Glamping ที่ได้รับความสะดวกสบายจาก Camp Studio ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์แคมปิ้งที่เป็นพาร์ทเนอร์กับบาเซโลนา มอเตอร์ ภายในงานยังมีบูธอาหารและเครื่องดื่มมากมาย รวมถึงพื้นที่ให้ชาวบิมเมอร์ มินิสเตอร์ และ มอเตอร์ราด ไบค์เกอร์ ได้โชว์รรถสะสมสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น BMW Classic และ MINI Classic ให้ทุกคนได้ชื่นใจตลอดทั้งงาน และปิดท้ายกับไฮไลต์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตจาก 4 ศิลปินชื่อดัง คิง และ เปอติ๊ด THE VOICE เอิ๊ต ภัทรวี และ JETSET’ER

ทั้งนี้รายได้จากการขายบัตรและรายได้ที่เกิดขึ้นภายในงานจะถูกบริจาคในโครงการ Be2gether, Be Happy with Barcelona Motor ปีที่ 2 ลดฝุ่น ลดมลพิษ ให้เชียงใหม่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดย CORONA BEER ผู้สนับสนุนในงานได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือ จัดหาอุปกรณ์เพื่อทำแนวกั้นไฟและป้องกันไฟป่า ร่วมกับ กรมป่าไม้ จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึงนี้

แฟนคลับ BMW, MINI และ BMW MOTORRAD ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สามารถติดตามข่าวสารการจัดกิจกรรมต่างๆ ได้จากบาเซโลนา มอเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ Line Official และ Facebook Page

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายทดลองขับ
บาเซโลนา มอเตอร์ ทุกสาขา

สาขาวิภาวดี 02-481-7777

สาขาบางแค 02-080-5888

สาขาเชียงใหม่ 053-306-472

#BMW #BarcelonaMotor #BMWTH #bkkwealthandbiz #wealthnbiz

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/mznz4

Read Previous

พล.อ.ประวิตร ต้อนรับ ทูตอิหร่าน เยี่ยมคารวะ-หารือความร่วมมือ ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

Read Next

โอกิลวี่ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เป็นที่หนึ่งของไทยอีกครั้ง ชนะรางวัล Best of Discipline ตัวเดียวของไทย