“ปอ-แพท” อัพเดตสถานะหัวใจ แอบหลุดยังมูฟออนจากรักครั้งเก่าไม่ได้

ทำเอากองเชียร์ลุ้นตัวโก่ง สำหรับความสัมพันธ์ของ สาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับ ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่จากแค่จิ้น ๆ ดูท่าจะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว หลังทั้งคู่ทำงานใกล้ชิด แถมยังยอมรับว่าเป็นสเปคของกันและกัน ล่าสุด “แพท” และ “ปอ” ควงกันมาอัปเดตสถานะหัวใจ กลางรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรก ทำเอาเขินอายม้วน ก่อนจะเคลียร์ทุกคำถามคาใจที่หลายคนสงสัย

แพทกับปอแอบคบกันจริงไหม?

แพท : “เวลาทำงานด้วยกัน ปอไม่เคยบอกเลยนะว่าพี่แพทเป็นสเปคผม ส่วนใหญ่คุยเรื่องรองเท้า จนได้ไปเห็นเขาเปิดเผยความในใจ”               

ทำงานด้วยกันแล้วหวั่นไหว?        

ปอ : “ไม่เชิงหวั่นไหวหรอกครับ แต่รู้สึกแฮปปี้ ทำงานกับพี่แพทแล้วสนุกมาก เวลาคุยด้วย เขาเป็นคนอารมณ์ดี  ชอบหยอก ชอบแซว”

2-3 ปีที่ผ่านมา ปอไม่เคยมีคนคุยเลย?

ปอ : เหมือนเป็นช่วงพักครับ (ยิ้ม)       

แพท : ไม่ต้องโกหก เขายังลืมคนเก่าไม่ได้เลย แพทยังถามเขาอยู่เลยว่าทำไมยังไม่มีคนใหม่ผ่านมา 2 ปีแล้ว ซึ่งมีอยู่คำนึงที่เขาหลุดมาแล้วเรารู้สึกได้ ถ้าเป็นเราเลิกแล้ว ไม่มีเหตุผลที่ต้องเกรงใจกัน เพราะช่วงแรกที่มีข่าวเขาค่อนข้างวิตก แพทก็บอกว่าถ้าจะมาวิตกแทนเราไม่ต้อง ของเราคุยขาดไปแล้ว เขาเลยบอกว่าเขาเกรงใจคนของเขา”

ปอ : “มีคนจับไปโยงครับ ไปเช็คไอจีของแฟนเก่าผม ว่าหลังจากมีข่าวแล้วเขาอันฟอลโล่ผม แล้วมีคนไปพาดพิงถึงเขา ซึ่งเขาไม่ชอบ จริง ๆ ก็มูฟออนได้ แต่ไม่มีใครเข้ามาทำให้เรารู้สึกว่าอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ”

จนกระทั่งมาเจอแพท?

แพท : “แพทว่าเราสองคนมีความคิดคล้าย ๆ กัน แพทเคยผ่านแบบนี้มาแล้วรอบนึงกับพ่อหมี (โอ๊ต-ปราโมท) คือ ถ้าคบกันแล้วไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง แต่ยังต้องทำงานด้วยกัน ต้องใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะมองหน้ากันได้ แต่ถ้าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วรู้สึกดี ๆ กันไป จะดีกว่าไหม แพทคิดแบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าปอคิดยังไง แต่ถ้ามันจะใช่ก็คงใช่ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร”

ปอ : “ให้เวลามันค่อย ๆ  ให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ผมก็ไม่ได้ปิด”

ปอเองก็เคยโดนบูลลี่หนักมาก?

“เมื่อก่อนผมเป็นคนชอบอ่านคอมเมนต์ ก็จะมีว่า เด็กบ้านนอก , เด็กคนนี้ได้แชมป์เอเอฟได้ยังไง เป็นแชมป์ที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ เราก็รู้สึกว่าเราทำผิดอะไร เราก็สู้ของเรามา รูปร่างหน้าตาเราก็เป็นแบบนี้ จะทำยังไงได้ เวลาคนว่าเยอะ เราเลยดูแลตัวเองให้ดีขึ้น ผมจะมีปัญหาเรื่องสิว ใต้คาง มีผดบ้าง อะไรบ้าง ก็อยากได้ครีมดี ๆ ที่ไม่แพ้ง่าย ซึ่งพอขอพี่แพทไปแล้ว พี่แพทหวงมาก”

งานนี้ “แม่แพท” เลยแนะนำ Dr.JiLL แพ็กคู่ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ มอบให้เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลสุดพิเศษ  ส่วนแฟน ๆ  ตามฟังทั้งคู่เปิดใจทุกเรื่องแบบเต็ม ๆ  ได้ที่ https://youtu.be/rdQQURtCSdU บอกเลยว่าเคมีเข้ากันสุดๆ

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/0MAx5

Read Previous

เครือซีพี และกลุ่มเทเลนอร์ พิจารณาสร้างความร่วมมืออย่างเท่าเทียมกัน เพื่อปรับโครงสร้างองค์กร สู่การเป็นบริษัทเทคโนโลยี ภายใต้ยุทธศาสตร์เทคโนโลยีฮับ

Read Next

“เซ็นทรัลพัฒนา” ติดอันดับ DJSI World ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน และในกลุ่ม Emerging Markets 8 ปีซ้อน