“พญ.รตา อภิเกษมสันติ์” แห่ง “Rapete Clinic” มอบผิวสวยตรงจุด ใช้ความจริงใจมัดใจลูกค้า ใส่ใจดุจคนในครอบครัว

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าความประทับใจแรกเห็นนอกเหนือจากบุคลิกภาพที่ดูโดดเด่นมีสไตล์ อีกหนึ่งองค์ประกอบที่พ่วงมาคู่กันก็คือใบหน้า หากใบหน้ามีผิวพรรณที่สวยเกลี้ยงเกลาจะยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เป็นเจ้าของ  นั่นคือสาเหตุว่าทำไม! คนยุคนี้ต่างถวิลหาสารพัดวิธีเพื่อเอาชนะทั้งกาลเวลาและความร่วงโรย เพื่อคงความมั่นใจให้อยู่กับตังเองไปนาน ๆ  หนึ่งในตัวช่วยนั้นคือนวัตกรรมในเรื่องความงาม ที่ “Rapete Clinic-ราพีเต้ คลินิก” ตอบโจทย์ให้ทุกเพศทุกวัยที่กังวลเรื่องปัญหาผิวพรรณได้สมปรารถนา  ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีความรู้ความชำนาญเป็นเลิศ ผนวกกับเครื่องมือที่มีนวัตกรรมในการรักษาดูแลความงามครบวงจร ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ดาราดัง Influencer, Net Idol  เซเลบริตี้ และคนดังในแวดวงสังคม มาใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย

“หมอแพร” พญ.รตา อภิเกษมสันติ์   แห่ง ราพีเต้ คลินิก  เล่าว่า แพรคลุกคลีอยู่ในครอบครัวหมอมาตั้งแต่เด็ก โดยมีคุณแม่เป็นหมอผิวหนัง และคุณพ่อเป็นกุมารแพทย์ (แพทย์หญิงรักษ์ฉนา – นายแพทย์องอาจ อภิเกษมสันติ์) ทั้งสองท่านเปิดคลินิกอยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชื่อ “คลินิกหมอองอาจ”     ซึ่งรักษาโรคเด็กและมีรักษาทั้งโรคผิวหนังด้วยค่ะ โดยเปิดมากว่า 30 กว่าปี  ทั้งสองท่านเป็นแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพแพทย์ แพรซึมซับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิต เห็นคุณพ่อคุณแม่ดูแลคนไข้ด้วยความจริงใจ เป็นแพทย์ที่ดีและขยันทำงาน …แพรเรียนจบคณะแพทยศาสตร์บัณฑิต จากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลมหาวิทยาลัยมหิดล  ต่อหลักสูตร Diploma of Dermatology and Dermatosurgery    และ Fellowship in Dermatology ที่สถาบันโรคผิวหนัง  หลังจากเรียบจบด้านผิวหนังจึงได้ขยายขอบเขตในการบริการด้านต่าง ๆ ให้ทันสมัยและครอบคลุมปัญหาผิวพรรณมากขึ้น จึงได้ต่อยอดจนมาเปิดเป็น    “ราพีเต้ คลินิก”   มีน้องชาย  (รฐนนย์ อภิเกษมสันติ์)  คอยดูแลด้านการตลาดและบริหาร ปีนี้ราพีเต้คลินิกเข้าสู่ปีที่ 7 แล้วค่ะ     ที่แพรเลือกเรียนด้านผิวหนังเพราะช่วงที่เป็นนักศึกษาแพทย์ ได้เห็นว่าโรคผิวหนังมีความน่าสนใจ ถึงจะดูเป็นเรื่องเล็กแต่ส่งผลต่อความมั่นใจ ถ้าเรามีผิวพรรณที่เกลี้ยงสวย จะทำให้คนมีความเชื่อมั่นและมีความมั่นใจตัวเองมากขึ้น”

ดูแลคนไข้ด้วยความจริงใจ ดูแลใส่ใจเสมือนคนในครอบครัว เน้นการแนะนำให้ตรงจุด

“Rapete Clinic-ราพีเต้ คลินิก” มีบริการหลากหลายรูปแบบ ดูแลตั้งแต่โรคผิวหนัง การปรับรูปหน้า เลเซอร์ยกกระชับ (HIFU/Thermage) เลเซอร์หน้ากระจ่างใส โบท็อกซ์ลดริ้วรอย ทรีทเมนท์บำรุงผิวหน้า  ควบคู่กับการรักษาด้วยยา ฐานลูกค้ามีตั้งแต่ 20 ปี จนถึง 70 ปี ส่วนใหญ่ก็จะกังวลเรื่องของผิวหน้า สิว ฝ้า ปรับรูปหน้า ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิวหน้า  “ราพีเต้ คลินิก” คุณหมอแนะนำก่อนทำการรักษาทุกเคส มีการพุดคุยแนะนำให้กับคนไข้อย่างเป็นกันเอง ตรงประเด็นที่คนไข้กังวล เป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจผิว ตอบโจทย์ปัญหาที่คนไข้กังวล  ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมเครื่องมือที่ดีและปลอดภัยต่อคนไข้ทุกคน ในบรรยากาศเป็นกันเอง”

ความงามยุค New Normal เผยผิวเป็นธรรมชาติ พึ่งเมคอัพน้อยลง ผิวดูฉ่ำน้ำ  ผิวเนียน กระชับ หน้ากระจ่างใส กรอบหน้าชัด ใต้ตาฟูเหมือนนอนเต็มอิ่ม

“เทรนด์ความงามช่วงนี้ที่มาแรงในยุค New Normal คงต้องเป็นความงามอย่างธรรมชาติ เน้นงานผิวที่เนียน ไร้จุดด่างดำ ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ ผิวดูฉ่ำน้ำ โดยเฉพาะในช่วงนี้ถึงแม้ยังต้องใส่แมสก์ ก็อยากให้มีผิวสวย ปัญหาผิวที่เกิดจากการใส่แมสก์มีทั้งเรื่อเรื่องสิว ผิวเกิดการอุดตัน เป็นสิวอักเสบขึ้นมา ผิวไม่แข็งแรงทำให้โดนนิดโดนหน่อยก็แพ้  สาเหตุจากใส่แมสก์ที่หนาเกินไปไม่มีการระบายอากาศทำให้ผิวอบ  บางครั้งแมสก์ที่ใส่หลวมเกินไปเกิดการเสียดสีกับผิวทำให้เกิดสิวขึ้นมาได้เช่นกัน ควรเลือกแมสก์ที่กระชับกับรูปหน้า  ควรเปลี่ยนแมสก์ใหม่ทุกวันไม่ใช้ซ้ำ ช่วงระหว่างวันควรมีแมสก์สำรอง      การดูแลเพื่อผิวใสแข็งแรง ควรดื่มน้ำเยอะๆ  พักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นบำรุงผิวหน้า ทาครีม ทำทรีทเมนท์ และเลเซอร์ให้ผิวหน้ากระจ่างใส หลีกเลี่ยงแสงแดด

เคล็ดลับย้อนวัย ลดริ้วรอย สำหรับวัย 40 +ปัญหาผิวในวัยนี้จะเป็นเรื่องริ้วรอย  ความหย่อนคล้อย  แนะนำว่า ให้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์   พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้ว   วิธีพิชิตปัญหาริ้วรอย คือ ใช้โบท็อกซ์ช่วยลดริ้วรอย  ใช้เลเซอร์ยกกระชับก็จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน อีลาสติน  เช่น Hifu ช่วยยกกระชับทำให้คอลลาเจนแข็งแรงขึ้น​ ริ้วรอยตื้น ๆ ก็จะดี​ขึ้น   หรือใช้ Thermage ช่วยแก้ไข​ปัญหา​หน้าหย่อนคล้อย ทำให้ผิวยกกระชับ   วัย 40+  ยังเผชิญปัญหาผิวแห้ง ผิวเป็นขุย บำรุงผิวยังไงก็เอาไม่อยู่ แนะนำให้ใช้ทรีทเมนท์ที่ช่วยฟื้นฟูและเติมน้ำใต้ผิว ให้ผิวหน้าอิ่มน้ำและไม่แห้งกร้าน เหมือนทาคุชชั่นบนผิว

เคล็ดลับหน้ากระจ่างใส ปัญหาฝ้า-กระที่เกิดจากเม็ดสีถูกกระตุ้นด้วยแสง ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็เกิดปัญหาเหล่านี้ได้ คนที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ปัญหาฝ้า-กระมักมาค่อนข้างเร็ว เพราะว่าผิวโดนแสงแดดทำลายบ่อย ผิวจึงค่อนข้างหยาบกร้าน การรักษาฝ้า-กระก็จะมีทั้งการทายา ทากรดผลไม้  หากต้องการหน้าใสแบบเห็นผลเร็ว แนะนำโปรแกรม Absolute Bright เป็นโปรแกรมที่มีตั้งแต่ Peeling ,ใช้เลเซอร์ลดเม็ดสี ปิดท้ายด้วยการผลักวิตามินที่จะช่วยเสริมให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสเร็วขึ้น  ที่สำคัญคือ  ทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ ทากันแดดทุกวัน หลีกเลี่ยงแสงแดดจัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่  ออกกำลังกาย  และพักผ่อนให้เพียงพอ

สำหรับเคล็ดลับหน้าเรียว V- Shape นอกเหนือจากควบคุมอาหารจำพวกของหวาน รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หากมีเรื่องของกล้ามเนื้อกรามขนาดใหญ่และแก้มคล้อย อาจจะพิจารณาปรับรูปหน้าด้วยโบท็อกซ์และเลเซอร์ยกกระชับกรอบหน้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ปิดท้ายเคล็ดลับแก้ตาดำคล้ำเป็นหมีแพนด้า โดยเฉพาะคนที่ติดโซเชียล ติดซีรีย์  นอนดึก  เคล็ดลับฟื้นฟูดวงตามให้ดูใส คือ หมั่นทาครีมรอบดวงตาสม่ำเสมอ  นอนให้เพียงพอ ไม่ควรนอนดึก   หากต้องการเห็นผลรวดเร็ว แนะนำโปรแกรม  Goodbye Panda Eyes  โบกมือลาใต้ตาคล้ำ ด้วยการผลักวิตามินที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นล้ำลึก หรือใช้ Filler เติมเต็มใต้ตาก็จะช่วยใต้ตาดูสดใส ไม่อิดโรยไม่ดูอ่อนล้า   ทำให้ใต้ตาดูฟูขึ้นเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม”

ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิวพรรณ เชิญปรึกษาปัญหาผิวกับ “หมอแพร” พญ.รตา อภิเกษมสันติ์   ได้ที่ “ราพีเต้ คลินิก”

พิกัด : มหาทุนพลาซ่าอาเขต / BTS เพลินจิต ทางออก 2
Tel 02-6508225,094-8684258
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-20.00 น. 
Line@ ID @rapeteclinic
Facebook : Rapete Clinic
Instagram : rapeteclinic

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/1eqZH

Read Previous

“กปถ.” เปิดตัว ดาราเซเลบฯ “สุขใดไม่สุขเท่า มอบความสุข” สร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

Read Next

“ส้ม-น็อต” ปั้นเวทีใหม่ “Mister Iconic Thailand 2021”