“ยัสปาล กรุ๊ป” เปิดร้าน “FRED PERRY” สาขาใหม่ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา

FRED PERRY (เฟร็ด เพอร์รี) แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชื่อดังจากประเทศอังกฤษ โดยมี ยัสปาล กรุ๊ป (บริษัท ยัสปาล จำกัด) เป็นตัวแทนการจำหน่ายในประเทศไทย ได้เปิดตัวร้านแห่งใหม่ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ตั้งเป้าเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว รองรับธุรกิจการท่องเที่ยวไทยที่มีแนวโน้มเติบโต

โดย FRED PERRY เป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่ลูกค้าชื่นชอบในความเรียบ ดูดี คลาสสิก แต่ก็ทันสมัยในเวลาเดียวกันปัจจุบันมีสาขามากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นกลยุทธ์การขยายสาขาของแบรนด์จะการเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ ซึ่งร้าน FRED PERRY สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา เป็นสาขาลำดับที่ 10 ในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ 4 ที่เปิดให้บริการในจังหวัดท่องเที่ยวหลักของประเทศ ต่อเนื่องจากสาขาในเซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า และเซ็นทรัล อุดรธานี ซึ่งในแต่ละสาขาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว และมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีสอดคล้องกับทิศทางของธุรกิจท่องเที่ยวของไทย

FRED PERRY สาขาศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ออกแบบโดยใช้โทนสีหลัก คือสีดำ และสีทอง สะท้อนถึงความหรูหราและความเป็นธรรมชาติที่บริสุทธิ์ตามแนวทางของแบรนด์ FRED PERRY นอกจากนี้การเลือกใช้สียังเป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมให้ลูกค้ามีประสบการณ์การเลือกชมสินค้าที่ราบรื่นและต่อเนื่องได้ดียิ่งขึ้น โดยภายในร้านนำเสนอ FRED PERRY 2023 Collection ซึ่งสะท้อนแนวคิดของวัฒนธรรมย่อย (Subculture) ของคอมมูนิตี้การรวมตัวของกลุ่มคนที่มีความแข็งแกร่งและมีบุคลิกภาพที่แตกต่างตามสไตล์ของศิลปินรุ่นใหม่ ถ่ายทอดลงบนแฟชั่นเสื้อผ้าและแอ๊กเซสซอรี่อย่างลงตัว

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/G2g5i

Read Previous

ซีพีเอฟ ส่งความสุขจุดบริการประชาชน เสริมความปลอดภัย ช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ ปี 66

Read Next

หยุดสงกรานต์และวันแรงงานนี้ หากป่วยไม่สบาย หาหมอออนไลน์ได้สะดวกทุกที่ ผ่าน ‘แอปฯ MorDee(หมอดี)’