“สตาร์ดอม เอเชีย” ผุดแคมเปญ “Star Reborn” ค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ ผ่าน TikTok

สตาร์ดอม เอเชีย ผู้นำด้านการสร้างสรรค์งานอีเว้นต์ระดับประเทศ จัดแคมเปญ “Star Reborn” เพื่อค้นหา Influencer ดาวรุ่งดวงใหม่ผ่าน TikTok ที่มีความสามารถรอบด้าน บันเทิงดี รีวิวดัง โซเชียลปัง และจะมาเป็นดาวประดับวงการที่เฉิดฉายอีกหนึ่งดวง

พลาดไม่ได้! โอกาสทองของสาย TikTok ที่จะก้าวขึ้นเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการโซเชียล กับโปรเจกต์สุดปัง “Star Reborn” การแข่งขันประกวดคลิปผ่าน TiKTok ที่โชว์ความสามารถและเป็นตัวของตัวเอง รูปแบบใดก็ได้ ภายใต้คอนเซปต์ “บันเทิงดี รีวิวโอ โซเชียลปัง” ผู้ชนะ 3 คนสุดท้ายจะได้รับรางวัล ดังนี้
“Star Reborn Platinum” จะได้รับรางวัลเงินสดถึง 100,000 บาท พร้อมคอร์สทรีทเมนท์และศัลยกรรมจาก API Clinic มูลค่า 100,000 บาท รวมถึงผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentrated Serum

“Star Reborn Gold” รับรางวัลเงินสด 60,000 บาท คอร์สทรีทเมนท์และศัลยกรรมจาก API Clinic มูลค่า 100,000 บาท และผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentred Serum

“Star Reborn Silver” รับรางวัลเงินสดและผลิตภัณฑ์จาก Star Reborn 40,000 บาท คอร์สทรีทเมนท์และศัลยกรรมจาก API Clinic มูลค่า 100,000 บาท และผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentred Serum

นอกจากนั้น ยังมีรางวัลสำหรับผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท และผลิตภัณฑ์ Star Reborn และ Dr. Reborn 5D Concentred Serum

ผู้สนใจเข้าแข่งขันแคมเปญ “Star Reborn” ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ และไม่เคยเซ็นสัญญากับสังกัดไหนมาก่อน แล้วส่งคลิป TikTok ที่แสดงออกความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด พร้อมรูปถ่าย และข้อความแนะนำตัวมาที่ LINE ID @stardomasia ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนแรกจะต้องเข้าแข่งขันเพื่อค้นหาผู้ชนะ 3 คนสุดท้าย โดยงานนี้ได้ 3 กรรมการคนดังแห่งวงการมาเป็นผู้ตัดสิน ได้แก่ คุณอั้ม-จรีลักษณ์ แห่ง Stardom Asia “มาดามฟันนี่” หรือพี่โอ๋ ผู้กำกับภาพยนตร์ ดาว TikTok ที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ และ “หมอต้น เอเอฟ” แห่ง API Clinic ซึ่งจะประกาศผลรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 21 พ.ย. 2563 พร้อมถ่ายทอดการประกวดผ่านไลฟ์ทางเพจเฟซบุ๊ก Star Reborn และ Madam Funny

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/XY9Q0

Read Previous

“ส้ม-น็อต” ปั้นเวทีใหม่ “Mister Iconic Thailand 2021”

Read Next

ก.ล.ต. ใช้มาตรการลงโทษทางแพ่งกับผู้กระทำความผิด 3 ราย กรณีอาศัยข้อมูลภายในขายหุ้น ICHI