สุดปัง ! “ชัช ทรงธรรม” ผู้จัดฯ และ “เก่ง ธชย” ปลื้มรับกระแสดีเกินคาด ละครและเพลงประกอบ “สิงห์สั่งป่า”

กระแสดีขึ้นในทุก ๆ ตอนสำหรับละครเรื่อง “สิงห์สั่งป่า” ซึ่งนอกจากเข้มข้นในเนื้อเรื่องและโปรดักชั่นสุดมันส์แล้วในด้านกระแสเพลงประกอบละครก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้จะพามาชมภาพเบื้องหลังของวันอัดเสียงและสอบถามความรู้สึกของทางนักร้องนำ “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” กับผู้จัดฯ “ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง” และ “พลชย เมธา” (สโนวี่) ผู้กำกับที่ควบตำแหน่งผู้จัดร่วมด้วยอีกหนึ่งคน

เก่ง ธชย กล่าวว่า กระแสตอบรับดีมาก ๆ ครับกับละคร “สิงห์สั่งป่า” ตัวเก่งเองได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าที่กระแสดีเพราะอะไรที่เรารู้เพราะทุก ๆ วันที่เก่งออกไปทำงานได้เจอผู้คนและมี feedback กลับมาบอกว่าเห็นเก่งในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ทางช่อง 7HD ขนาดตัวเก่งออกแค่ไตเติ้ลเพลงก่อนเข้าละครก็มีคนพูดถึง แสดงว่าละครเรื่องนี้คนดูเยอะมาก ๆ และกระแสตอบรับดีมาก ๆ สำหรับตัวเก่งเองก็สนุกมาก ๆ กับการทำงานในครั้งนี้เพราะเพลงมีมูสที่หลากหลายและมันส์มาก ๆ มีการสอดแทรกความเป็นไทย ทุกครั้งที่เก่งฟังจะรู้สึกฮึกเหิม และยิ่งได้ภาพฉากจากในละครด้วยมันยิ่งทำให้เหมือนงานศิลป์ชิ้นหนึ่งเลย ขอฝากไว้ด้วยกับละคร “สิงห์สั่งป่า” และเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยครับ

ชัช ทรงธรรม พลอยกาบทอง กล่าวว่า ขอขอบคุณคุณเก่งมาก ที่มาร่วมขับร้องเพลงประกอบละครให้ละครสิงห์สั่งป่าของเรา และขอบคุณการตอบรับดี ๆ จากแฟนละครช่อง 7HD ที่ชื่นชอบในละครและเพลงประกอบละครจนทางเราตัดสินใจจัดงาน “สิงห์สั่งป่า มีตติ้ง” ตอบแทนในแรงใจที่มีมาให้ทีมงาน ผู้จัดฯ และนักแสดงทุกคน เพราะทุกคนตั้งใจมาก อยากฝากละครสิงห์สั่งป่าด้วยนะครับ วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง7hd

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/8kAKG

Read Previous

นาทีนี้! ซิงเกิ้ลล่าสุด “เจี๊ยบ นิสา X เบลล์ นิภาดา” กับเพลง “ฮักหลอกๆ” กระแทกใจวัยรุ่นอกหัก

Read Next

“เพลาเพลิน” จ.บุรีรัมย์ ต้อนรับคณะ “IMET MAX” รุ่น 3 ซึมซับวิถีชีวิตพื้นถิ่น สร้างคุณค่าคืนสู่ชีวิตและสังคม