สุดปัง ! “แกรนด์ ทรีนีตี้” เปิดตัวโครงการ “วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” ที่อยู่อาศัยแนวคิดโมเดิร์นคลาสสิก กับ 13 ยูนิต สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แกรนด์ ทรีนีตี้ เปิดตัวโครงการล่าสุด “วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” โครงการ ลักซ์ชัวรี่ ทาวน์โฮม และบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง พร้อมเปิดแผนงานไตรมาสสุดท้ายปี 2020 วางกลยุทธ์ความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ดันยอดขายเติบโต 20% ต่อเนื่อง

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้ทำการเปิดตัวโครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน” เป็นโครงการภายใต้ แบรนด์ วัน แอททีเลียร์ บนทำเลที่ 3 ต่อจาก 2 โครงการที่สุคนธสวัสดิ์ และ สตรีวิทยา โดยโครงการนี้เราได้โอกาสในการพัฒนาโครงการเป็นรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง ราคาเริ่มต้นที่ 17.9-37.0 ล้านบาท ซึ่งจะมีความแตกต่างจาก 2 โครงการก่อนหน้า ในส่วนของการออกแบบที่จะเน้นความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย พร้อมความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้น สร้างพื้นที่การใช้ชีวิตอย่างสมดุล ทำให้เราตั้งเป้ากลุ่มลูกค้าที่เน้นเป็นผู้อยู่อาศัยแท้จริง กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ ด้วยศักยภาพเหนือกว่าในเรื่องของทำเลที่ตั้งที่เข้าใกล้เมืองมากขึ้น เดินทางสะดวกกว่า

วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน ที่อยู่อาศัยแนวคิดโมเดิร์นคลาสสิก โครงการใหม่ล่าสุดจาก แกรนด์ ทรีนีตี้ ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง กับการออกแบบด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่สะท้อนความงดงามในกลิ่นอายยุคคลาสสิกเติมเต็มด้วยความทันสมัย สะดวก สบายในการอยู่อาศัย ลักษณะโครงการเป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม 4.5 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถชั้นใต้ดินขนาดใหญ่ 3-5 คัน พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้าน ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้าน ในขณะเดียวกันโครงการมีสวนส่วนกลางกว่า 520 ตร.ม. เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้กับโครงการ พิเศษด้วยจำนวนเพียง 13 ยูนิต สุดเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัว คัดสรรอย่างใส่ใจบนที่ตั้งโครงการใจกลางเมือง บนพื้นที่ 1-2-35 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณ ซอยพหลโยธิน 34 (เสนานิคม 2 ) แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร การเดินทางเชื่อมต่อ CBD โดยสะดวก สามารถเดินทางเข้าเมืองได้หลากหลายรูปแบบการเดินทาง บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 346 – 600 ตารางเมตร พื้นที่เริ่มต้น 23.1 – 48.6 ตารางวา ออกแบบสอดรับรูปแบบการอยู่อาศัยที่ลงตัว ด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง​​

แนวคิดการออกแบบตกแต่ง ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว “One Atelier” (วัน แอททีเลียร์) ชื่อโครงการสื่อความหมายถึงสถานที่จัดแสดงงานสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ของโครงการได้รับการใส่ใจอย่างลงรายละเอียดเสมือนกับงานแสดงที่ไม่มีที่ติในทุกด้าน สร้างความโดดเด่นในทุกรายละเอียด แต่ละส่วนของบ้านถูกคิด ปรับ และออกแบบเชิงสร้างสรรค์พร้อมยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้มีความสุนทรีย์ งดงามในทุกแง่มุม ทั้งรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่งดงาม หรูหรา มีระดับ

โครงการ วัน แอททีเลียร์ ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พหลโยธิน พร้อมจะยกระดับการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตที่สมดุลมากขึ้น ด้วยการเป็น Convenient Location บ้านใจกลางเมืองย่านพหลโยธิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ร้านอาหาร เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อการเดินทางในหลายรูปแบบ ใกล้ BTS สถานีเสนานิคม และรัชโยธิน เพียง 5 นาที ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียว เส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย เช่น สยาม อโศก พร้อม Full Security ระบบดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง CCTV รอบโครงการ เพื่อให้ได้มั่นใจในความปลอดภัย เหนือกว่าด้วยความทันสมัย การควบคุมระบบเปิดปิดไฟแบบอัตโนมัติ Smart Home Smart Lighting รวมถึงการควบคุมระบบแอร์และระบบรักษาความปลอดภัยผ่านมือถือ ประตู Digital Door Lock, Video Door Phone และ EV Charger ซึ่งจะตอบสนองชีวิตในอนาคต รวมไปถึงการใช้ชีวิตภายในบ้านที่มีการจัดสรรฟังก์ชันการใช้งานแต่ละส่วนของบ้านเพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างงดงาม ลงตัว และสมดุล ตามคอนเซ็ปต์โครงการที่เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพการใช้ชีวิต การออกแบบเพดานสูง 2.7 เมตร ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลาย พร้อมสวนส่วนกลางที่เชื่อมต่อกับ Living Area, วัสดุเกรดคุณภาพพิเศษ เช่น Double Wall, Engineering Wood เป็นต้น

“กลุ่มลูกค้าของ วัน แอททีเลียร์ มองว่าเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จเร็ว สร้างครอบครัวเร็ว มีแนวคิดทันสมัย เมื่อใช้ชีวิตช่วงเวลาทำงานในเมือง มีโจทย์ความต้องการที่จะใช้เวลาพักผ่อนหลังเลิกงาน กับบ้านที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย บ้านที่สามารถสร้างความรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย เติมเต็มความต้องการของชีวิตด้วยความหรูหรา สะดวกสบาย มีความสอดคล้องในแง่ของการทำงานและชีวิตหลังเลิกงาน บ้านต้องเป็นทำเลที่ศักยภาพสูง เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตบนทำเลคุณภาพ เตรียมพร้อมสำหรับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในอนาคต อีกทั้งยังมีความต้องการรูปแบบบ้านที่ทันสมัย สร้างคุณภาพการใช้ชีวิตด้วยรูปแบบการออกแบบและดีไซน์ที่สมดุลในทุกด้าน รวมไปถึงการเป็น ที่อยู่อาศัยในยุค New Normal ต้องช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตให้มีคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น สะดวก สมดุลและคำนึงถึงความสะอาด ปลอดเชื้อ ทางโครงการจึงออกแบบ โดยยกสิ่งอำนวยความสะดวกที่เคยอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง มาไว้เป็นพื้นที่ใช้งานภายในบ้านแต่ละหลังแทน ทั้งสระว่ายน้ำ สวน ห้องทำงาน และลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง ซึ่งเราเชื่อว่า ความพิเศษนี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมดุลมากขึ้น และยกระดับคุณภาพชีวิต” นายดิษย์ฐา กล่าวเสริม

“การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ วัน แอททีเลียร์ ของแกรนด์ ทรีนีตี้ ปัจจุบันเปิดตัวแล้วทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ พหลโยธิน (โครงการล่าสุด) สุคนธสวัสดิ์ และ สตรีวิทยา มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้นประมาณ 500 ล้านบาท ซึ่งตั้งเป้าปิดการขายทั้งหมดภายในปี 2565 อีกทั้งยังสนับสนุนให้โครงการเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับการสร้างจุดยืนของแบรนด์ แกรนด์ ทรีนีตี้ ให้เป็นที่รู้จักของตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยวางเป้าแผนธุรกิจระยะสั้นที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างน้อยปีละ 1-3

โครงการ การเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ต่อปี วางเป้ารายได้และยอดขายไม่ต่ำกว่าปีละ 500 ล้านบาท แม้บริษัทจะต้องเผชิญกับการแข่งขันสูง หรือภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัว แต่ด้วยความโดดเด่นของโครงการ และวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะมอบสิ่งที่เหนือกว่า ทำให้เราเชื่อมั่นว่า วัน แอททีเลียร์จะเป็นบ้านที่สร้างความสมดุลด้วยการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่” นายดิษย์ฐา กล่าวปิดท้าย

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/cXhDE

Read Previous

“วี ฟิตเนส” มอบคลาสออกกำลังกายและรางวัลเข้าใช้บริการฟรีกับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” เตรียมความพร้อมสู่เวทีระดับโลก

Read Next

ลดสุดปัง !”ธอส.” จัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 3 ปีแรก 0.1% ต่อปี ในช่วง “Platinum Period” ที่งาน Money Expo กรุงเทพฯ ครั้งที่ 20