สุดปัง! “แซม-ยุรนันท์” เผยโฉมงาน “ชีวจิต อวอร์ดส” XAM-100 สุดปัง! คว้าสุดยอดนวัตกรรมสุขภาพ

สร้างปรากฏการณ์แวมไพร์ครองเมือง ปังปุเริเย่ทั้งประเทศ! หลังเปิดตัวสูตรลับอมตะกระชากอายุ ตัวช่วยดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี ของ “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ที่ทำให้คงความสดใสอ่อนกว่าวัยจากภายในสู่ภายนอก ตั้งแต่เส้นผมยันเล็บเท้า มาส่งต่อให้คนไทยทั้งประเทศได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมอย่างเป็นทางการเพียงแค่ 1 ปี เท่านั้น

ล่าสุด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอวัย XAM-100 ก็ฟาดสนั่น ด้วยการคว้ารางวัล “สุดยอดแห่งนวัตกรรม” (The Best Innovation) ในงาน “ชีวจิต AWARDS 2020” ซึ่งรวบรวมคะแนนโหวตจากผู้อ่านชีวจิต นิตยสารสุขภาพที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด และผู้ใช้จริงผลิตภัณฑ์ที่ได้สุขภาพใหม่ไฉไลกว่าเดิม ต่างเทคะแนนรัวๆ ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอวัย XAM-100 ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพในระดับเซลล์ ที่รวมเอาสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย มารวมกันไว้ในเม็ดเดียวได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเม็ดเดียวจบ ดูแลครบทุกระบบของร่างกาย (ตั้งแต่เส้นผม ยันเล็บเท้าเลยทีเดียว) ไม่ต้องลำบากรับประทานวิตามินครั้งละหลายเม็ดหลายแขนงเหมือนเก่า จึงทำให้ XAM-100 เป็นไอเท็มที่ต้องมี และยังสะดวกในการรับประทาน แถมช่วยเซฟค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่ากับสุขภาพมากที่สุดอีกด้วย

โดยภายในงาน “แชม-ยุรนันท์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนพร้อมเผยความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะว่าเป็นรางวัลจากลูกค้าที่ทานแล้วได้ผล เป็นที่น่าพอใจตอบโจทย์ทุกปัญหา และระบบต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะปัญหาที่ส่วนใหญ่เจอบ่อยๆ เช่น นอนไม่หลับ ปวดกระดูกและข้อ ผิวพรรณที่สดใสขึ้น และอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด จริงๆ แล้วสินค้าของเราไม่ได้เน้นการโฆษณาเป็นหลัก แต่เน้นการเข้าถึงลูกค้า ได้ให้ข้อมูล ได้มีการพูดคุย จึงรู้สึกปลื้มใจ และขอบคุณมากๆ ที่โหวตให้เราในครั้งนี้ครับ”
สมกับที่ใครต่อใครขนานนาม “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ว่าเป็น “แวมไพร์แก่ไม่เป็น” และยังเป็นไอดอลของคนไทยที่ต้องการมีสุขภาพดี และไม่ยอมแก่ ทุ่มสุดตัว เข้าคลาสศึกษามาเต็มแม็กซ์ สั่งสมความรู้แบบอัดแน่น รู้ลึก รู้จริง เพื่อมาดูแลสุขภาพของตัวเอง คนที่รัก และคนไทยทุกคนอย่างแท้จริง

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/0jT8w

Read Previous

กรุงศรีคาดเงินบาทซื้อขายในกรอบ 30.10-30.40 จับตามาตรการธปท. เร่งผลักดัน FX Ecosystem ใหม่

Read Next

ออมสิน ผุดโครงการ “ออมสินเพื่อสมุย” ปูพรมช่วยคนพื้นที่ หลังเศรษฐกิจเกาะสมุยรับผลกระทบหนักจากพิษโควิด