อีทเวลล์ เปิดตัว ‘เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์’

ดร.จุฑามาศ อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีทเวลล์ จำกัด กล่าวถึง ผลิตภัณฑ์ เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความร่วมมือจากอาจารย์คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยของแก่น ซึ่งร่วมมือกันมากกว่า 1 ปีเต็ม กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เห็นในขณะนี้ เนื่งจากว่าทางอาจารย์มีความเชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทยเป็นพิเศษ

“เราเริ่มต้นจากความตั้งใจร่วมกันในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ทุกคนอยู่ในสถานการณ์ New Normal ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจารย์ได้พัฒนาสูตรขึ้น โดยศึกษาจากงานวิจัยเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ที่พบว่าสาร สกัดจากกระชายขาว หรือ panduratin A ในปริมาณที่เหมาะสม ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้”

ดร.จุฑามาศ กล่าวด้วยว่า เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ ในปัจจุบันยังได้เพิ่มส่วนผสมของ vit C และ ซิงค์เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน และต้านทานโรค อีกทั้ง อาจารย์ยังได้เลือกใช้พาลาทีนสวีทเทนเนอร์เพื่อสุขภาพ ทดแทนสวีทเทนเนอร์ทั่วไป เพราะพาลาทีนไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดขึ้น เนื่องจากมีคุณสมบัติ Low GI จึงปลอดภัยต่อเบาหวาน และดีต่อสุขภาพ ทำให้สามารถอมโดยไม่ต้องกังวล ทั้งนี้ อาจารย์ได้ทำการสกัดสาร panduratin A และควบคุมการผลิตเม็ดอมทั้งหมดเอง ว่ามีครบเต็มจำนวนที่ต้องการ และผ่านการรับรองโดย อย. จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/oXj0O

Read Previous

เอสซีจี โลจิสติกส์ จับมือสวนสุนันทา – ABS พัฒนาหลักสูตรตลาดงานบริการโลจิสติกส์และการขนส่งสินค้า

Read Next

iQIYI  จับมือ AIS 5G มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอสด้วยแพ็คเกจ VIP สุดคุ้ม เดือนแรกเพียง 35 บาท