“เต้ย จรุงศักดิ์” การันตีจัดหนักเวที “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2019” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 6

แถลงข่าวเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2019” เวทีการประกวดเด็กและเยาวชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ เพื่อค้นหาเยาวชนคนเก่งมากความสามารถทั้งการเดินแบบ การแสดง และการมีบุคลิกภาพที่ดี โดยงานนี้ คุณจรุงศักดิ์ พุ่มพวง ผู้บริหารระดับสูงของโครงการท็อปโมเดล ไทยแลนด์ ได้นำทีมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาในวงการบันเทิงตบเท้าขึ้นเวทีร่วมแถลงข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ คุณอุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง, ครูบิ๊ก ธานัท ธัญญาหาญ ผู้บริหารสถาบันโมสาร์ทอะคาเดมี่, ครูก้อง ปรีดิยุช รัตนงาม ผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกศิลปินและครูสอนบุคลิกภาพระดับสากล, คุณประเสริฐ เจิมจุติธรรม กูรูนางงาม, ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไอพีเอ็ม และยังได่รับเกียรติจาก คุณเอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มารับหน้าที่ กรรมการรับเชิญ โดยโชว์เปิดตัวพร้อมลูกสาว “น้องจื้อหลิง” ที่เรียกได้ว่า “ลูกไม้หล่นใต้ต้น”

โดยในปีนี้เวที ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ ตั้งใจที่จะเน้นหนักไปที่การส่งออกไปยังเวทีการประกวดต่างประเทศ ให้ผู้ชนะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปสร้างชื่อเสียงต่อในเวทีระดับอินเตอร์ นอกจากนั้นคณะกรรมการทั้งหมดต่างกล่าวยืนยันและให้ความมั่นใจว่า เวทีนี้จะเป็นเวทีแห่งความบริสุทธิ์ยุติธรรมด้วยระบบการลงคะแนนแบบดิจิตอลเรียลไทม์ ทั้งยังมีการเตรียมพร้อมเพื่อต่อยอดการเข้าสู่วงการบันเทิงให้กับผู้ชนะและรองทั้งหมดอีกด้วย โดยหนึ่งในตัวอย่างการต่อยอดเพิ่มมูลค่าให้กับน้อง ๆ ในสังกัดท็อปโมเดล ไทยแลนด์ ก็คือ ในวันงานแถลงข่าวที่ผ่านมาได้มีการประกาศแต่งตั้ง บอล-ติณณภัทร์ ภูนอก อดีตรองอันดับหนึ่ง ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ 2015 ขึ้นดำรงตำแหน่ง “มิสเตอร์ ไอดอล ท็อปโมเดล ไทยแลนด์” เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ปฏิบัติหน้าที่และเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนรุ่นน้องมาโดยตลอด

ล่าสุดก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการด้วยการรับบทพระเอกในละครซีรี่ย์ รวมทั้งภาพยนตร์ด้วย พร้อมกันนั้นในวันงานแถลงข่าวก็ยังถือเป็นฤกษ์ดีเปิดตัวนักร้องน้องใหม่ เจ้าของตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ ด้วย นั่นคือ ศิลปินหนุ่มหน้าใสวัย 16 ปี “อัมมี่-อมรพงศ์” กับซิงเกิ้ลเพลง “ไม่ได้เจ้าชู้นะ” งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสในวงการบันเทิงที่ท็อปโมเดลได้หยิบยื่นให้คนรุ่นใหม่ที่พร้อมด้วยศักยภาพสำหรับการเป็นศิลปิน

ในวันเดียวกัน ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ ก็ได้จัดการประกวดรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคของภาคกลางและกรุงเทพมหานครไปพร้อม ๆ กันด้วย โดยงานนี้จากผู้เข้าประกวดกว่าร้อยคนได้มีน้อง ๆ ผู้ผ่านการคัดเลือกเพื่อเข้าชิงชัยในรอบแกรนด์ไฟนอล หรือ รอบชิงชนะเลิศ จำนวน 53 คน สำหรับภาคต่อไป ท็อปโมเดล ไทยแลนด์ จะเดินทางไปคัดเลือกตัวแทนของภาคตะวันตก ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ น้อง ๆ เยาวชนคนมีฝันอยากแจ้งเกิดในวงการบันเทิงสามารถไปเจอกันได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 ณ บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091 792 9936

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/2ywqa

Read Previous

“แบรนด์ซุปไก่สกัด กลิ่นไลท์อะโรมา” ใหม่ ดื่มง่าย กลิ่นเบาๆ

Read Next

“มิวเซียมสยาม” จัดโครงการอบรมวิชาการและทักษะปฏิบัติการด้านพิพิธภัณฑ์ Museum Academy 2019