เปิดตัว “รร.ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ” รักษาฐานลูกค้าระหว่างรอ “รร.ดุสิตธานี กรุงเทพ” กลับมาอีกครั้ง

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง รักษาฐานลูกค้าและแบรนด์ให้อยู่ในตลาดระหว่างรอการกลับมาของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ แห่งใหม่ในอีก 3-4 ปีข้างหน้า ล่าสุดประกาศเปิดตัว ‘โรงแรม ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ บนถนนราชดำริ ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกในเครือที่ห้องพักทุกห้องเป็นห้องสวีท และยังเตรียมเปิดให้บริการ “บ้านดุสิตธานี” ในซอยศาลาแดงกลางปีนี้ ซึ่งจะเป็นร้านอาหารที่รวบรวมเอาเมนูที่มีชื่อเสียงของห้องอาหารในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ มาไว้ที่นี่

 “โรงแรม ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ” โรงแรมใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ เยื้องสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชดำริ เพียงแค่ 100 เมตร ซึ่งเป็นทำเลทองย่านใจกลางย่านธุรกิจและท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาใช้บริการในการเดินไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และคลับเก๋ๆ ในย่านราชประสงค์ ชิดลม และสยามสแควร์ ได้อย่างสะดวกสบาย

โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องสวีททั้งหมด 97 ห้อง มีให้เลือกทั้งขนาดหนึ่งและสองห้องนอน เหมาะสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก แบบระยะสั้นและระยะยาว แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว พร้อมระเบียงแบบส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวมุมกว้างของเมืองหลวงและความเขียวชอุ่มของผืนหญ้าและต้นไม้จากสโมสรราชกรีฑา หรือ สปอร์ตคลับ บนอีกฟากถนน ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมนำเสนอ รวมถึง สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม ที่มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กแยกต่างหาก อ่างจากุซซี่ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย และร้านดุสิต กูร์เมต์ ที่ให้บริการอาหารและขนมสไตล์โฮมเมด และมีทั้งเมนูไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลให้เลือก ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งอาหารขึ้นไป รับประทานบนห้องได้ตลอด 24 ชั่วโมง

หลังจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เดิม ยุติการให้บริการตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ลูกค้าต่างก็ถามหาบริการมาตรฐานดุสิตธานีไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องอาหารหรือบริการจัดเลี้ยงต่างๆในกรุงเทพฯ ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถเปิดโรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ

กรุงเทพ เพราะโรงแรมแห่งใหม่นี้อยู่ย่านใจกลางเมือง และไม่ไกลจากดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม เพื่อให้ลูกค้าที่คิดถึงเรา ได้รับความสะดวกสบายและรู้สึกอบอุ่นเหมือนเคยระหว่างรอโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ แห่งใหม่ ที่จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นในทุกรูปแบบ”   นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

นอกจากโรงแรมแล้ว กลุ่มดุสิตฯ ยังใช้จุดแข็งจากประสบการณ์และคุณภาพที่ได้รับการยอมรับภายใต้แบรนด์ “ดุสิตธานี” สร้างธุรกิจใหม่ ภายใต้บริษัท ดุสิตธานี ฮอสปิตัลลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด ประกอบด้วย ดุสิต อีเว้นท์’ เป็นการให้บริการ จัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มนอกสถานที่ (Outside Catering) ‘ดุสิต ออน ดีมานด์’ เป็นบริการที่ส่งแม่บ้าน ทีมวิศวกรดูแลระบบ ทีมบริการจัดงานเลี้ยง ทีมงานทำความสะอาด และอื่นๆ สำหรับธุรกิจในกรุงเทพฯ ซึ่งปรากฏว่า มีลูกค้าองค์กรที่มีชื่อเสียงหลายแห่งสนใจใช้บริการของดุสิตธานี

ยิ่งไปกว่านั้น ประมาณช่วงกลางปีนี้ กลุ่มดุสิตฯ ยังเตรียมเปิดให้บริการ “บ้านดุสิตธานี” ซึ่งได้ดัดแปลงบ้านโบราณซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ในซอยศาลาแดงมาเป็นพื้นที่ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ สถานที่จัดเลี้ยง และร้านซักแห้ง ซึ่งบริษัทฯ จะนำเมนูที่มีชื่อเสียงจากห้องอาหารต่างๆ ในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เดิม มาให้บริการที่นี่อีกด้วย”

“ทั้ง ดุสิต อีเว้นท์, ดุสิต ออน ดีมานด์ และบ้านดุสิตธานี จะนำเสนอการบริการที่อบอุ่นและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด จากพนักงานชุดเดียวกับที่เคยให้บริการที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม” นางธิติยา ชูโต รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ประเทศไทย ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ  กล่าว “โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ มีที่ตั้งที่สะดวกใจกลางเมือง และจะกลายเป็นจุดนัดพบ ให้แฟนๆของ ดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม ได้แวะมารับประทานอาหารและขนมแสนอร่อยจากร้านดุสิต กูร์เมต์ ให้หายคิดถึง ได้ทุกวัน ก่อนที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ แห่งใหม่ จะเสร็จสมบูรณ์ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิด โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ ดุสิตโกลด์นำเสนอส่วนลด 30% สำหรับห้องพักพร้อมอาหารเช้า ให้กับสมาชิกดุสิตโกลด์ ซึ่งลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรีที่ www.dusitgold.com และสามารถจองห้องพักพร้อมรับส่วนลดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 พฤษภาคม 2562 (เข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2562)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ สามารถดูได้ที่ www.dusit.com/dusitthani/ratchadamribangkok/

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/VDmqZ

Read Previous

“มิวเซียมสยาม” จัดโครงการอบรมวิชาการและทักษะปฏิบัติการด้านพิพิธภัณฑ์ Museum Academy 2019

Read Next

ไตรมาส1/62 บีซีพีจี ปลื้มเติบโตต่อเนื่อง กำไรเพิ่มเกือบ 30%