เป่ากัง ยูไนเต็ด สตีล ส่ง ‘เสาเข็มเหล็ก’ ตีตลาดฮ่องกง

แฟ้มภาพซินหัว : ทิวทัศน์พื้นที่สองฝั่งของอ่าววิกตอเรีย เขตบริหารพิเศษฮ่องกงทางจีนตอนใต้ วันที่ 27 มิ.ย. 2017

ปักกิ่ง, (ซินหัว) — เมื่อไม่นานนี้ เรือสินค้าที่บรรทุกเสาเข็มเหล็ก ซึ่งผลิตโดยบริษัท อินเนอร์ มองโกเลีย เป่าโถว สตีล ยูเนียน จำกัด หรือ เป่ากัง ยูไนเต็ด สตีล (Baogang United Steel) ได้ออกจากท่าเรือเทียนจินทางจีนตอนเหนือ และมุ่งหน้าสู่เขตบริหารพิเศษฮ่องกงของจีน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ ส่งออกผลิตภัณฑ์เสาเข็มเหล็กสู่ตลาดฮ่องกง

เป่ากัง ยูไนเต็ด สตีล ได้เริ่มต้นดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการรับรองคุณภาพและความถูกต้องของผลิตภัณฑ์เสาเข็มเหล็กในฮ่องกงตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งนำไปสู่การตรวจสอบทั้งหมด 4 รอบ จนกระทั่งมีการออกใบรับรองอย่างเป็นทางการจากสำนักการก่อสร้างของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษฮ่องกง สำหรับผลิตภัณฑ์เสาเข็มเหล็กรูปตัวเอช (H) ในเดือนพฤษภาคม 2022

รายงานระบุว่าการขนส่งสินค้าครั้งนี้บ่งชี้ว่าเป่ากัง ยูไนเต็ด สตีล กำลังเดินหน้ากลยุทธ์การพัฒนาที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ขั้นสูง ซึ่งล้วนมีมูลค่าเพิ่มและประสิทธิภาพอยู่ในระดับสูง และมุ่งไขว่คว้าประโยชน์จากตลาดขั้นกลางและขั้นสูงให้ได้มากที่สุด

เป่ากัง ยูไนเต็ด สตีล จะพยายามส่งมอบผลิตภัณฑ์ชุดแรกนี้อย่างตรงเวลาภายใต้การประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับเดินหน้าบุกเบิกตลาดเสาเข็มเหล็กในฮ่องกง และเสริมสร้างพัฒนาการของโครงสร้างและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต่อไป

เรียบเรียงโดย Yu HuichenXinhua Silk Roadhttps://www.xinhuathai.com/silkroad/331944_20230112http://www.xinhuanet.com/english/2020-05/29/c_139098080.htmhttps://en.imsilkroad.com/p/332250.html

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/IUcr2

Read Previous

GWM เผยยอดขายต่างแดน ปี 2022 โตแตะ 1.7 แสนคัน

Read Next

บริษัทจีน ‘แคนซิโนไบโอ’ เตรียมออก GDR ในตลาดหุ้นสวิส