เผยภาพสุดปัง! “รพ.วิมุต” เชิญแขกพิเศษของพนักงานมาใช้บริการ เพื่อสร้างการจดจำทุกความรู้สึก สู่มาตรฐานการดูแลด้วยใจ

นิยามบทใหม่ของการส่งต่อเรื่องราวดีๆ จากคนพิเศษของใจ ถ่ายทอดสู่คนสำคัญของเรา A Day to Remember คอนเทนต์สุดประทับใจในแคมเปญล่าสุดที่ โรงพยาบาลวิมุต มุ่งหวังเข้าถึงใจของทุกคนที่มีคนสำคัญที่รักและอยากดูแลในชีวิต สู่แนวคิดใหม่ที่ต้องการสื่อสารความประทับใจจากพนักงานภายใน เพื่อสร้างการจดจำทุกความรู้สึกในการดูแล รักษาแขกคนพิเศษ และนำความรู้สึกเหล่านั้นมาใช้เป็นมาตรฐานกับคนไข้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาลด้วยความใส่ใจ

โดย โรงพยาบาลวิมุต ได้เชิญแขกคนพิเศษของ ทั้งแพทย์ พยาบาล เลขาฯ พนักงานในตำแหน่งต่างๆ และคนขับรถพยาบาล มาใช้บริการที่โรงพยาบาลก่อนวันเปิดจริง ไม่ว่าจะเป็นการพบแพทย์ปรึกษาปัญหา ตรวจสุขภาพ การทำกายภาพบำบัด หรือ การรักษาต่างๆ ภายใต้การดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งรอยยิ้ม แห่งความอิ่มเอมใจ เพราะ โรงพยาบาลวิมุต เชื่อว่าการที่ได้ดูแลแขกพิเศษของกันและกันนั้น จะทำให้บุคลากรทุกคนเข้าใจ และ ใส่ใจกับคนไข้ทุกคนมากขึ้น และต้องการให้ทุกคนจดจำความรู้สึกดีๆ ของการที่ได้รักษาและดูแลแขกคนพิเศษเหล่านี้เอาไว้ เพื่อที่จะได้นำความรู้สึกเหล่านี้มาพัฒนาและใช้เป็นมาตรฐานกับคนไข้ที่จะเข้ามาใช้บริการในอนาคต ให้ทุกการดูแลและรักษาคนไข้จากนี้ไป ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นใคร หรือมาจากที่ไหนก็ตาม เราก็พร้อมที่จะดูแลด้วยความใส่ใจ เสมือนกับการดูแลเอาใจใส่คนพิเศษ หรือคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

ภายใต้สโลแกน “อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ” โรงพยาบาลวิมุต พร้อมแล้วที่จะให้การดูแลด้วยใจ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคกระดูก โรคเบาหวาน หรือโรคอื่นๆ ที่ครบครัน รวมทั้งทีมบุคลากรที่มีประสบการณ์ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อช่วยให้การวินิจฉัยมีความแม่นยำสูง และสำหรับโอกาสพิเศษนี้ โรงพยาบาลวิมุต ได้เตรียม โปรแกรมตรวจสุขภาพ ราคาพิเศษ เพียง 999 บาท ที่ตรวจครอบคลุมถึงการอัลตราซาวด์ช่องท้องบน และล่าง ทั้งนี้ เพื่อดูแลให้ทุกท่านได้มีสุขภาพที่แข็งแรง หรือได้รับคำปรึกษาแนะนำ การดูแลสุขภาพจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ทุกคนไว้ใจได้

เข้ารับบริการ หรือ ติดต่อนัดหมายได้ที่ โรงพยาบาลวิมุต โรงพยาบาลแห่งใหม่สำหรับทุกคน ตั้งอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ยอดฮิตย่านอารีย์ โทร. 02 079 0000 หรือปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่าน Telemed ได้ที่ www.vimut.com และสามารถติดตามชม วีดิโอ คอนเทนต์ สุดประทับใจ ในแคมเปญ A Day to Remember ได้ทาง https://www.facebook.com/100698918629345/posts/186052020094034/

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/HoELn

Read Previous

คืนสู่สังคม ! “แม็กซิม่อน โซลูชั่น” นำทีมดารานักแสดงในสังกัด “ทำดีตามรอยพ่อ สานต่องานที่พ่อทำ”

Read Next

“ด็อกเตอร์ เจล” ชูผลงานการวิจัย สวทช. พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมธรรมชาติเพื่อคนรักดวงตา