“เพลาเพลิน บุรีรัมย์” ปลดล็อคความคิดถึง เปิดให้บริการแล้ว พร้อมปรับแผนการท่องเที่ยว ผุดแคมเปญท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ “อโรคยาศาลา นครชัยบุรินทร์” Wellness Tourism

เปิดให้บริการแล้ว “เพลาเพลิน บุรีรัมย์” มอบความมั่นใจให้ลูกค้า การันตีมาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัย การปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA พร้อมมอบประสบการณ์โซเชียล ดิสเทนซิ่ง แบบรีสอร์ทไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น เพื่อต้อนรับ New Normal แห่งการพักผ่อนและสุขภาพ นำร่องการเปิดแหล่งท่องเที่ยวหลังโควิด 19 หลังปิดให้บริการกว่า 2 เดือน เพิ่มกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ Wellness Tourism

นางพรทิพย์ อัษฏาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลาเพลิน บุรีรัมย์ กล่าวว่า ปัจจุบันเพลาเพลิน ได้ปิดให้บริการ หลังจากเกิดเหตุการโรคระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า โควิด19 ตามมาตราการลดการแพร่กระจายของเชื้อ และเพื่อความปลอดภัย โดยได้ปิดให้บริการตั้งแต่ 30 มีนาคม 2563 และปัจจุบัน เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิ.ย. 63 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดในส่วนของโซนด้านหน้า และการให้บริการร้านค้า จอย ช้อปปิ้งเพลส ในรูปแบบใหม่ และจะเปิดให้บริการโรงแรมในลำดับถัดไป ในวันที่ 15 มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้มีการประกาศปลดล็อกของทางรัฐบาล ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้ในส่วนของด้านสถานที่พัก โรงแรมได้เปิดให้สำรองห้องพักแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษกับแคมเปญ ปลดล็อคความคิดถึง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระตุ้นการท่องเที่ยวหลังโควิด19 เพื่อเป็นการซ่อมสร้างฟื้นฟูการท่องเที่ยวและสอดคล้องกับนโยบายของทางภาครัฐ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่การเริ่มต้นของการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ทางเพลาเพลิน บุรีรัมย์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานตามหลักมาตรฐานสากลที่ถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่องตามมาตราฐาน ของ SHA ประเภทกิจการ โรงแรมและที่พัก สถานที่จัดการประชุม ซึ่งเราได้มีการบริการด้านสุขอนามัยและทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับโรงพยาบาล และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้น ในการดึงลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลดล็อก ดังนั้น ทางโรงแรมจึงยกระดับความสะอาดและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ต้อนรับ New Normal โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับการบริการที่สะดวกสบาย เช่นเดิม ด้วยการยึดตามหลักข้อแนะนำด้านความปลอดภัยและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่เสมอมา


1.Screening การคัดกรองอย่างเข้มงวด เช่น มีการตรวจวัดอุณภูมิของลูกค้าและพนักงานก่อนเข้าบริเวณโรงแรมทุกครั้ง, ลูกค้าและพนักงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัยส่วนพนักงานต้องใส่เฟซชิลด์ตลอดเวลาที่อยู่ในบริเวณโรงแรม ฯลฯ
2.Social Distance เช่น เพิ่มจุดสำหรับเช็คอินและเช็คเอาท์, บริการเสิร์ฟอาหารแบบส่วนตัวที่ห้องพัก, จำกัดจำนวนคนในพื้นที่ต่างๆ เช่น ห้องอาหาร โดยการสำรองที่นั่งล่วงหน้าและสั่งอาหารล่วงหน้า เพื่อลดความแออัด, การจัดวางโต๊ะและเก้าอี้ต่างๆ ต้องมีระยะห่าง 2 เมตร ฯลฯ
3.Health Monitoring เช่น บันทึกประวัติ และข้อมูล ลูกค้าทุกครั้งที่เชคอิน และเชคเอาท์ ฯลฯ
4.Be Hygienic เช่น เช็ดทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุก 1 ชั่วโมง, วางเจลแอลกฮอล์ในจุดที่สำคัญต่างๆ, ทำความสะอาดเครื่องมือ เครื่องใช้ในห้องพักและห้องอาหารเพิ่มเป็นพิเศษ, มีการอบฆ่าเชื้อเครื่องนอนและผ้าเช็ดตัวภายในห้องพัก ฯลฯ
5.Touchless Experience ลดการสัมผัส โดยใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการอำนวยความสะดวก เช่น การชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นต่างๆ บนมือถือ, ในการชำระค่าบริการต่างๆ และเข้าห้องพัก สำหรับผู้ที่เข้าพักที่ การใช้บริการ Room Service เช่น การสั่งอาหาร เพื่อลดการสัมผัสจุดสัมผัสร่วมกันต่างๆ ฯลฯ

นางพรทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เราเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ กับการพักผ่อนรูปแบบใหม่ โซเชียล ดิสเทนซิ่งที่คงไว้ซึ่งการบริการที่สะดวกสบายเช่นเดิม ทางโรงแรมยินดีต้อนรับคุณเสมอ ซึ่งในช่วงระยะแรกของการกลับมาเปิดให้บริการ ได้วางกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย และพื้นที่ในภูมิภาคอีสานก่อนด้วยความพร้อมด้านการเดินทาง และกลุ่มเป้าหมายหลักต่อไป คือกลุ่มนักท่องเที่ยวที่รักสุขภาพ ทั้งในรูปแบบครอบครัว และเป็นกลุ่มทัวร์ริสต์ เพราะด้วยทางเพลาเพลิน เอง เรามีความพร้อมทั้งด้านสถานที่ และบริการ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันที่รับรองด้วยการแพทย์ทางเลือก ที่จะเข้ามาจับมือไปด้วยกัน เช่น กลุ่มบริษัท Wiztech ผู้เชี่ยวชาญการตรวจและประมวลผลร่างกายด้วยโปรแกรม (Telemedicine) โปรแกรมที่สามารถวิเคราะห์ปัญหาสุขภาพ ซึ่งจะนำมาใช้ในการให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยว นอกจากนี้เรายังได้ทำการปรับพื้นที่เพื่อสุขภาพ “อโรคยาศาลา นครชัยบุรินทร์” สถานที่ของเรื่องราวตั้งแต่สมัยโบราณ ซึ่งอโรคยาศาลา คือ สถานพยาบาลในสมัยก่อน ซึ่งมีการสร้างหลักฐานไว้อยู่มากมาย ตามเส้นทางนครชัยบุรินทร์ นำร่องการบำบัดด้วยสมุนไพรและแพทย์แผนไทย ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเดือน ตุลาคม 2563

นอกจากนี้ทางเพลาเพลิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญ ปลดล็อคความคิดถึง “Happy Hero”ตอบแทนฮีโร่กู้วิกฤต ตอบบแทนไปยังบุคลากรทางการแพทย์ สาธาณณสุข และกลุ่มอสม. ที่เสียสละและช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงวิกฤตโควิด19 ด้วยการมอบห้องพักจำนวน 100 ห้อง ฟรี เพียงลงทะเบียน สแกน QR Code และโพสรูปภาพแหล่งท่องเที่ยวที่คิดถึง #ปลดล็อคความคิดถึงHappyhero ผ่านทาง www.facebook.com/playlaploen โดยกลุ่มบุคคลากรทางการแพทย์ สาธารณสุข และอสม. พร้อมอีกหนึ่งโครงการตอบแทนสังคม เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข “ปลดล็อคความคิดถึง วิ่งห่าง ๆ อย่างห่วงๆ” เพื่อเปิดสถานที่ให้กับกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ ได้เข้าใช้สถานที่ในการออกกำลังกาย วิ่ง โยคะ ปั่นจักรยาน สันทนาการอื่นๆ เกี่ยวกับด้านสุขภาพ เพียงลงทะเบียนเข้ารับบริการ ท่านที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทาง Fanpage FB ของทางเพลาเพลิน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/z67wM

Read Previous

“รร.แกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ” พร้อมเปิดบริการด้วยความปลอดภัยสูงสุด The New Normal และ 7 โปรโมชั่นสุดพิเศษ

Read Next

“กรมการพัฒนาชุมชน” ผนึกกำลังสถาบันอาหาร หนุน “โครงการยืดอายุผลิตภัณฑ์ OTOP อาหารถิ่นรสไทยแท้” ปั้นแบรนด์ “OTOP Thai Taste”