เอสเอพี จับมือ Apple ใช้ ‘แมชชีน เลิร์นนิ่ง’ ขยายการใช้งานแอพของเอสเอพี บน iOS และ Mac®

เอสเอพี และ Apple เปิดตัว “CORE ML®” เทคโนโลยี แมชชีน เลิร์นนิ่งบนอุปกรณ์สื่อสาร ที่จะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรก เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถสร้างแอพ iOS สำหรับองค์กร บน SAP Leonardo โดยความสามารถเหล่านี้จะรวมอยู่ใน SAP Cloud Platform SDK สำหรับ iOS ด้วย นอกจากนี้ เอสเอพี ยังร่วมมือกับ Apple เพื่อสร้างแอพยอดนิยมอย่าง SAP SuccessFactors และ SAP Concur พร้อมกับ SAP Asset Manager สำหรับการใช้งานบน iOS โดยแอพเหล่านี้ใช้งานได้ทั้งบน iPhone และ iPad ทั้งนี้เอสเอพีประกาศว่าในอนาคตจะสามารถใช้แอพอื่นๆ เช่น SAP Ariba ได้เช่นกัน รวมถึงจะสามารถใช้แอพเหล่านี้บน Mac ได้อีกด้วย

Apple มีความแข็งแกร่งในตลาดองค์กร” บิล แม็คเดอร์ม็อทท์ ซีอีโอ ของ เอสเอพี กล่าว ณ งาน SAPPHIRE NOW งานแสดงเทคโนโลยีประจำปีสำหรับลูกค้าระดับโลกของเอสเอพี ที่เมืองออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเผยโฉมนวัตกรรมต่างๆ ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถพลิกโฉมสู่การเป็น อินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ ลูกค้าของเราชื่นชอบการรักษาความปลอดภัยที่ไม่มีใครเทียบและความสะดวกในการใช้งานที่iOS มอบให้ และสามารถมอบแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการสร้างแอพทางธุรกิจ เรามีพันธมิตรที่แข็งแกร่งและการประกาศในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอสเอพี ที่จะสานต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกับApple

ทิม คุ๊ก ซีอีโอของ Apple กล่าวว่า ลูกค้าองค์กรจะเห็นประโยชน์ทางธุรกิจได้จริงเมื่อใช้ iOS เราตื่นเต้นที่เอสเอพีได้ขยายประสบการณ์การใช้งานบน iPhone และ iPad วมถึง Mac เป็นครั้งแรก นี่เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับการเป็นหุ้นส่วนของเราและเราตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับเอสเอพี เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเรามีข้อมูลกระบวนการทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลกบน iPhone, iPad และ Mac ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม SAP News Center และติดตาม เอสเอพี บนทวิตเตอร์ได้ที่ @sapnews.

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/RPmoX

Read Previous

5 ตัวแทนจำหน่ายประกาศคืนเงินเต็มจำนวน หากพบปัญหาจากการใช้แอปพลิเคชั่นบนผลิตภัณฑ์หัวเว่ย

Read Next

ไอซีบีซี (ไทย) ร่วมสัมมนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจการค้าจีน (กวางตุ้ง) – ไทย