“แพรวา – บิ๊ก” นำเที่ยว “ตลาดวันหยุดสุดฟิน” ที่ “กรีเน่ คอนโด”

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ย่านดอนเมืองสดชื่นแจ่มใสเป็นพิเศษ เมื่อสาวสวย และหนุ่มหล่อ แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ชวนกันมาตะลุย “ตลาดวันหยุดสุดฟิน” ที่จัดขึ้น ณ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 2 โดยงานนี้ ทั้งแพรวา และบิ๊กได้สนุกกันเต็มที่ ทั้งช้อปปิ้งสินค้าสุดว้าว และชิมเมนูเด็ดๆ ที่รวมร้านดังมาเสิร์ฟความอร่อยร้อนๆ รวมกว่า 100 ร้านค้า แถมยังได้แชะรูปไปอีกเพียบกับมุมตกแต่งสวยๆ ของคอนโดสไตล์รีสอร์ท แฮปปี้สุดๆ จนอยากกลับมาฟินต่อในรอบหน้า

แพรวา กล่าวว่า “เวลาว่างจากทำงานก็ชอบไปช้อปปิ้ง และหาของอร่อยๆ ทาน มางานนี้ถือว่าได้ทำสองอย่างพร้อมกันเลย แพรวาว่าเป็นไอเดียที่ดีนะคะที่มีตลาดนัดในคอนโดฯ คนพักใกล้ๆ แถวนี้ก็ไม่ต้องไปไกลถึงในเมืองอีกด้วย มาที่นี่ก็ได้สนุกแน่นอนค่ะ”

ส่วน บิ๊ก ทองภูมิ กล่าวว่า “การรีแลกซ์หลังจากทำงานมาเหนื่อยๆ แค่เราได้เดินเล่นเพลินๆ ในสถานที่ที่บรรยากาศดีๆ มีรอยยิ้มของคนรอบๆ และมีของอร่อยให้ชิม ผมว่าเป็นการพักผ่อนที่ฟินสุดๆ เลยครับ”

ครั้งหน้า พลาดไม่ได้กับ “ตลาดวันหยุดสุดฟิน” และกิจกรรมดีๆ แบบนี้จะมีอีกเมื่อไหร่ จะเป็นแบบไหน ติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Grene Condo Family หรือเว็บไซต์ http://www.grenecondo.com/donmueang/s/register.php

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/2GzXu

Read Previous

MUT 2020 “อแมนด้า” โชว์ฝีมือแสดงหนังโฆษณาชิ้นแรก เผยเคล็ดลับ “ความสุขตลอดทั้งวัน”

Read Next

MONO NEXT เปิดเกมรุกด้วยธุรกิจดาวรุ่ง  VideoStreaming