“แมท-ภีรนีย์” No มู No มีด สวยทะลุแมสแบบปลอดภัย

นอกจากมีดีกรีความสวยระดับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย นางเอกสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ยังเผยความจริงโพสลง ig ส่วนตัวแบบไม่กั๊กว่า “เพิ่งไปทำสวยมาจ้า” และครั้งนี้เป็นการทำสวยที่ AIC Clinic  คลินิกที่เหล่าดารา ซุปตาร์ เซเลป A-list แถวหน้าของไทยแห่ไปใช้บริการแบบจ่ายเงินจริงไม่มีจ้างมารีวิว  (http://aic-clinic.info/ข้อมูลบริการฉีดฟิลเลอร์)

งานนี้ คุณหมอบี-นพ. สมยศ จงไพรัตน์  แพทย์ประจำ  AIC Clinic เผยถึงเรื่องนี้ว่า “คุณแมทมาปรึกษาที่ AIC Clinic เพราะต้องการให้รูปหน้าดูสุขภาพดี มีมิติ และดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปท์ของการดูแลคนไข้ที่ AIC Clinic ของเราเลยครับ”

ด้านสาวแมท เผยความรู้สึกตัวเองผ่านไอจีส่วนตัวว่า “คนไม่เคยทำหน้า อยากทำค่ะ บอกเลย….นอกจากสกินแคร์ที่แมทดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กแล้ว ก็ไม่เคยทำอะไรเลย คุณหมอวิเคราะห์หน้าแมทแล้วแนะนำให้ลองทำทรีทเม้นท์ Restylaen Vital Light Skinbooster จาก Galderma Aesthetic ก่อน เค้าคือ ไฮยารูลอน โมเลกุลเล็กช่วยเติมความชุ่มชื้นจากภายใน แบบที่ไม่มียี่ห้อไหนเลียนแบบได้ โดยคุณหมอท่านใช้เทคนิคพิเศษที่คิดค้นขึ้นเองคือ Butterfly-lite injection (ไม่ใช่คุณหมอที่ไหนก็ทำได้นะคะ) *ช่วยปรับมิติให้หน้าสวยขึ้น ให้ผิวอิ่มฟู ดูโกล์ดสดใส แบบนอนน้อยยังไม่ได้แต่งหน้าก็ยังไม่โทรม ผลลัพธ์อยู่ได้ 1 ปี ทำแล้วแมทยอมมาพูดด้วยความประทับใจ AIC Clinic ที่สุด! จากใจ! เขียนขนาดนี้ไม่ได้จ้างและไม่กั๊กคุณหมอไว้คนเดียวค่ะ”

ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ที่มียอดฉีด สารเติมเต็ม Filler HA และยอดการใช้ สารเติมเต็ม Filler HA สูงสุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม 4  กรุงเทพมหานคร

โทร. 0 2287 1200
https://www.aic-clinic.com   
FB : AIC Clinic
ID Line : @aicclinic

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/ipK3f

Read Previous

Antibody Cocktail ยารักษา COVID-19 ความหวังใหม่กับการพลิกฟื้นวิกฤตโรคระบาด

Read Next

ททท.เดินหน้าคุมเข้มเที่ยวปลอดภัย Thailand SHA SHA SHA : The Memory @ Phuket Krabi PhangNga ปิดทุกจุดเสี่ยงของการแพร่ระบาด