โปรปัง! “โลตัส” ผนึกพลังร้านทองดังโดดร่วมแคมเปญ “มหกรรมทอง ครั้งที่ 17 ลด ผ่อน ทอง คุณภาพ” สุดคุ้มลดค่ากำเหน็จ 70% ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และใช้ 17 ทรูพอยท์แลกรับส่วนลดทันที

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของลูกค้ากับแคมเปญ “มหกรรมทอง ครั้งที่ 17 ลด ผ่อน ทอง คุณภาพ”  โลตัสร่วมกับพันธมิตรร้านทองคุณภาพทั่วไทย ลดจัดหนัก โปรปังกว่าเดิม เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก่อนใคร ณ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – วันที่ 14 พฤศจิกายน  2564

คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า เปิดเผยว่า จากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ส่งผลทำให้หลายสิ่งได้หยุดชะงักลง แต่หนึ่งสิ่งที่ช่วยต่อยอดในการดำเนินชีวิตและดำเนินธุรกิจนั่นก็คือ “ทองคำ” ที่คนส่วนใหญ่นิยมสะสมไว้ทั้งแบบแท่งและรูปพรรณ นอกจากจะมีความสวยงาม ยังมีความเป็นสิริมงคล ในปัจจุบันนี้ทองคำยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผู้คนต่างเลือกซื้อสรรหาให้เป็นของขวัญ ของรางวัลแก่ตนเองและคนที่รัก อีกทั้งมีความเชื่อว่า ทองคำเป็นสิ่งเลอค่าที่สามารถเพิ่มมูลค่าตามกาลเวลา กอปรกับเป็นสินทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ที่มีราคาอ้างอิงอยู่เสมอ สามารถซื้อง่ายขายคล่อง ตลอดจนมีความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง ซึ่งนอกจากเป็นการลงทุนเพื่อความมั่นคงในอนาคตแล้ว ยังให้ความสุขและมีคุณค่าทางจิตใจ

ปัจจุบันโลตัสมีร้านทองคุณภาพ มาตรฐานเยาวราช มีใบรับประกัน มาเปิดที่เราเยอะที่สุด มากกว่า 500 ร้านทอง กระจายอยู่เกือบทุกสาขาทั่วประเทศ โดยโลตัสผนึกกับพันธมิตรร้านทองดัง ร่วมมอบความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยการจัดโปรโมชั่นลดไม่ต้องลุ้น ลดจัดหนักกว่าทุกครั้ง รวมพลังโปรปังสะเทือนวงการทองกับ “มหกรรมทอง ครั้งที่ 17” ที่ร้านทองในโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษดังนี้

  • โปรโมชั่น (เฉพาะเงินสด) : ช้อปทองรูปพรรณครบ 6,000 บาทขึ้นไป

วันจันทร์ – วันศุกร์

ต่อที่ 1 ลดค่ากำเหน็จ 70%

ต่อที่ 2 ลดทันที 500 บาท เพียง Add line @Tescolotusplaza เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ (จำนวน 12,000 สิทธิ์) หรือส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้คะแนน 17 ทรูพอยท์

พิเศษ โปรโมชั่นเฉพาะ วันเสาร์ –วันอาทิตย์ ผ่อนทองรูปพรรณผ่านบัตรโลตัส วีซ่าการ์ด รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อผ่อนทองรูปพรรณ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ

คุณเบญจวรรณ กล่าวเสริม “ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นมหกรรมส่งท้ายปีเก่า ในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2564  รวมระยะเวลา 21 วัน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรทองคำคุณภาพ บริการเยี่ยม จากร้านค้าทองพันธมิตรชั้นนำทั่วประเทศ ที่มีใบรับประกัน อาทิเช่น ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ, บางกอกโกลด์, เยาวราชสินทวี, หวังโต๊ะกัง Aurora และตำหนักทอง ๕ เพื่อมอบเป็นของขวัญ ของกำนัลให้แก่ตนเอง รวมถึงผู้ที่เคารพรักในทุกวาระโอกาสสำคัญแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง”

​สามารถติดตามแคมเปญสุดฮอตและข่าวสารต่างๆ

จากโลตัส ได้ที่ Website : https://www.tescolotus.com/Gold17

ข่าวและกิจกรรม : https://www.tescolotus.com/news/view/815

ร้านค้า : https://www.tescolotus.com/plaza/view/407

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/zqIbz

Read Previous

ร่วมอวยพรแสดงความยินดี “พล.ต.ท.อัคราเดช” ในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ “ผบช.ภ.6”

Read Next

“PCR Auto Van” อู่แต่งรถตู้ขั้นเทพที่อยู่เบื้องหลังการเนรมิตรถตู้วีไอพีทั่วไทย