คนดังใจบุญ “หมอสอง-หมิง” ร่วมเลี้ยงอาหารผู้ยากไร้ในช่วง “โควิด 19”

หลังเสร็จสิ้นภารกิจ เสริมหล่อให้พิธีกรดัง ดาราอารมณ์แจ่ม กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ที่ตัดสินใจเลือก หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ศัลยแพทย์ตัวจริง ฝีมือเฉียบ เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้แล้วนั้น ทันทีจบงานผ่า หมอสองขอทำหน้าที่ผู้ให้ โดยชักชวนสาวสุดสนิท หมิง-อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ นางสาวไทย 2546 ไปร่วมเลี้ยงอาหารผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบในช่วงโควิด 19  ณ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 257 ถนน พระราม 6 แขวง ทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

โดยหมอสองเปิดใจถึงการทำงานการกุศลต่างๆที่ผ่านมาว่า ช่วงโควิดที่ผ่านมา ผมได้ร่วมงานบุญเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ร่วมแบ่งปันให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมไปถึงประชาชนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นบริจาค เครื่องฟอกอากาศทางการแพทย์ และหน้ากากอนามัย สมทบทุนร่วมซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิ อินฟาเรด หน้ากากอนามัย 2,000 ชิ้น และเครื่องฆ่าเชื้อในอากาศ บริจาคชุดพีพีอี (PPE : Personal Protective Equipments) ให้กับหลายโรงพยาบาล ร่วมไปถึงตู้ปันสุขที่คลีนิกผมก็มี ล่าสุดผมก็เพิ่งไปบริจาค อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ครับ อย่างกับคุณหมิง ก็จะชักชวนไปงานบุญอย่างเนืองๆ เพราะเขาเองก็ชอบเดินสายร่วมบุญเช่นกับครับ ถ้าโอกาสว่างตรงกัน คุณหมิงก็จะมาร่วมบุญกับผมตลอดครับ

หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห แห่ง คลินิกศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ Nopparat Cosmetic Clinicโดดเด่นมานานกว่า20ปี ด้วยทั้งฝีมือและประสบการณ์ ใครๆต่างไว้ใจมาทำศัลยกรรมกับหมอสอง ไม่ต้องไปถึงต่างประเทศ หมอสองได้ฝากผลงานให้ประจักษ์มาแล้วมากมาย ทั้งซุปตาร์ดารานักร้องดัง ทั้งพระเอกหล่อ นางเอกแจ่ม เน็ตไอดอล ไฮโซรวยล้นฟ้า ประชาชนทั่วไป ล้วนไว้ใจในการทำสวยหล่อจริง ระดับเกรดดีพรีเมียมที่ นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ที่ได้รับมาตราฐานระดับโลกจาก JCI ของสหรัฐอเมริกา

และล่าสุดกับโปรโมชั่นพิเศษ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยคนอยากหล่ออยากสวย ในยุคโควิด จำนวนจำกัดมากๆ ต้องจองสิทธิ์ก่อนเท่านั้น เพราะพิเศษจริง ช้าหมด อดนะจ๊ะ! อยากสวยหล่อแบบทันใจ และปลอดภัย โดยแพทย์เฉพาะทาง ไม่ต้องแก้ไขบ่อยๆ

รีบติดต่อด่วน ที่ 089-699-0666

ไลน์ไอดี Line@ : @ncc6 (ใส่@นำ) เว็บไซต์คลิก www.NopparatClinic.com

ทาง Facebook เฟซบุ๊ก www.facebook.com/NopparatClinic   ไอจี IG : dr_nopparat

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/DFYmE

Read Previous

SAM ปั๊มยอดขายทรัพย์ NPA เดือนพ.ค.กว่า 300 ล้าน ลุยประมูลต่อเนื่องอีกกว่า 700 ล้านบาท

Read Next

“สุทธิ จันทรวงษ์” อธิบดี พส. ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนผู้เข้าพักอาศัยในศูนย์พักพิงชั่วคราว จ.พิษณุโลก