“ดร.ชายแฮ็คส์” หัวเรือใหญ่ “Mr&Miss Bangkok Star 2019” เวทีเพื่อปั้นดาวสู่วงการบันเทิงไทย

ถึงจะจัดเป็นปีแรก แต่ทว่าฟีดแบ็กจากคนสมัครหลายร้อยคน ทำให้เวที Mr&Miss Bangkok Star 2019 ที่จัดโดยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กลายเป็นเวทีที่ถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ เพราะนอกจากจะเป็นเวทีที่สร้างฝันให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่มีโอกาสได้ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว ยังเป็นเวทีคุณภาพที่สนับสนุนด้านการศึกษาระดับขั้นสูงสุดให้กับผู้ชนะเลิศ ตั้งแต่ปริญญาตรี จนถึง ปริญญาเอก ถือเป็นเวทีประกวดเวทีแรกของเมืองไทย

ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ ผู้อำนวยการกองประกวด Mr&Miss Bangkok Star 2019 เปิดฉากเวทีคุณภาพโดยการคัดเลือกรอบแรก ณ บริเวณชั้น 2 อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่เรียกได้ว่าเต็มพื้นที่ นอกจากจะมีผู้สมัครหลายร้อยคนแล้ว ยังมีบรรดาพี่เลี้ยง และกองเชียร์สนับสนุนมาให้กำลังใจ เพื่อคัดเลือกผู้เข้าประกวดให้เหลือเพียง 54 คน โดยแบ่งเป็นแต่ละเขต ชาย 27 คน หญิง 27 คน

Mr&Miss Bangkok Star 2019 ถือได้ว่าเป็นเวทีประกวดที่มีคุณภาพ เป็นเวทียืนหนึ่งในการ “ปั้นดาว” ที่จะมาประดับวงการบันเทิง ซึ่งในงานนี้ยังได้รับเกียติจาก ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน เข้าร่วมงาน พร้อมกับกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้ง 4 ท่านได้แก่ ต้อ-มารุต สาโรวาท ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ มากฝีมือ, หนุ่ม-นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม กูรูนางงาม ผู้คร่ำหวอดด้านการประกวดมานานกว่า 10 ปี อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในผู้เขียนหนังสือ “วินทุก (เว) ที”, หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 และอาจารย์สอนบุคลิกภาพ, บ๊อบ-จุมพล โพธิสุวรรณ รองบรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพูด และอาจารย์พิเศษของมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ดำเนินรายการโดย ก๊อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร พิธีกรชื่อดัง

กรรมการทั้ง 4 คน ใช้เวลาหลายชั่วโมง เพื่อที่จะได้พูดคุยและดูบุคลิกภาพของผู้เข้าประกวดทั้งหมดกว่าหลายร้อยคน ซึ่งใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมง เพื่อคัดเลือกหนุ่มสาวที่ดีมีคุณภาพ มีความสามารถในด้านต่างๆ ที่สำคัญยังต้องเป็นคนคิดบวก เพื่อเข้ารอบแรก และเตรียมตัวเข้า workshop ต่างๆ ที่ทางกองประกวดได้เตรียมจัดสรรไว้เพื่อผู้เข้าประกวดทั้ง 54 คนโดยเฉพาะ

การประกวด Mr&Miss Bangkok Star 2019 รอบสุดท้ายจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ณ อาคารชาญชัยอะเคเดี่ยม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ช่องบางกอกชาแนล, รายการ ipmentertain และติดตามรายละเอียดต่างๆ ของการประกวดได้ที่ Fanfage : Mr&Miss Bangkok Star 2019

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/79A3F

Read Previous

ฮอนด้าเปิดตัว“นิว ฮอนด้า ฟอร์ซ่า” บิ๊กสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ฟังก์ชั่นอัจฉริยะรอบคัน

Read Next

กทม.ส่งเสริมสุขภาพ การท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชาวบ้าน