“เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ฉลองครบรอบ 15 ปี”มอบประสบการณ์ใหม่ ช้อปสินค้าระดับเวิลด์คลาส ในราคาสุดพิเศษ

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  ฟู้ดสโตร์ชั้นนำของไทย  ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความสำเร็จ จัดงาน   “Central Food Hall 15th Anniversary” มอบประสบการณ์ช้อปสินค้าระดับเวิลด์คลาส ที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติ คุณภาพดีที่สุด ที่ทุกคนชื่นชอบ มาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งสุดยอดเนื้อวากิว- เนื้อแกะคุณภาพจากออสเตรเลีย, คาเวียร์จากอิตาลี, ล็อบสเตอร์จากสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ,องุ่นเขียวชายน์มัสแกตจากญี่ปุ่น และ ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมจากทุกมุมโลกอีกมากมาย ในราคาที่ทุกคนต้องหลงรักและพลาดไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 9-22 กันยายน 2563 ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา พร้อมเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่เป็นแฟนเหนียวแน่นมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปสินค้าเกรดพรีเมี่ยม ที่เมื่อเห็นป้ายราคาแล้วถึงกับร้องว้าวอดใจไม่ไหวต้องช้อปกันกระหน่ำ อาทิ   ปวิตา โตทับเที่ยง,กันต์ รตนาภรณ์,วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ และ รินทร์รตา อินทามระ ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาชิดลม

สุจิตา  เพ็งอุ่น  Chief Operating Officer Large Format บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ “ดำเนินนโยบายด้านการคัดสรรสินค้า อาหาร วัตถุดิบ ของดีมีคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นเลิศทั่วโลก พร้อมยืนหยัดอยู่เคียงข้างชาวไทยมาครบ 15 ปี  จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการพัฒนาที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เรามุ่งสร้างประสบการณ์ด้านอาหารที่ดีที่สุด พร้อมมอบบริการเหนือระดับให้กับลูกค้าของเราทุกคน  ในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี  เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจให้กับลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ   “Central Food Hall 15th Anniversary” เปิดประสบการณ์ช้อปครั้งใหม่ในรูปแบบเหนือความคาดหมาย ที่สุดของการลดราคาสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยม คุณภาพดีที่สุด แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  พบกับ สินค้าลดราคา 60 % ได้แก่ สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ AUSTRALIAN RICO PEAR, ลดราคา 50 % อาทิ GIAVERI BELUGA&SIBERIAN CAVIAR ขนาด 100 กรัม , MARENNES OLÉRON OYSTER No.3,CINCO JOTAS ACORN-FED 100% IBERICO HAM,  ลดราคา 40 % อาทิ LIVE CANADIAN LOBSTER, ลดราคา 30 % อาทิ JAPANESE SHINE MUSCAT GRAPE แพค 350 กรัม, AUSTRALIAN CHILLED PREMIUM NATURAL LAMB CUTLET และ AUSTRALIAN CHILLED 400-DAY GRAIN FED WAGYU SIRLOIN MBS 4 TO 5, มะม่วงน้ำดอกไม้คัดพิเศษเกรดพรีเมี่ยม 6 ลูกบรรจุในกล่องสวยหรู ฯลฯ  

2 สัปดาห์แห่งความพิเศษที่ทุกคนไม่ควรพลาด และ รับฟรี บัตรของขวัญ มูลค่า 200 บาท เมื่อช็อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 9-22 กันยายน 2563 ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  11 สาขา ได้แก่ สาขาชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา, อีสต์วิลล์, เดอะคริสตัล, เชียงใหม่, พัทยาบีช, ภูเก็ตเฟสติวัล, ภูเก็ตฟลอเรสต้า, ภูเก็ตป่าตอง และปอร์โต เดอภูเก็ต นอกจากนั้นยังจัด Food Event  รวบรวมผลิตภัณฑ์และอาหารชั้นเลิศมาให้ลูกค้าได้ร่วมฉลองไปด้วยกัน ภายใต้คอนเซปต์ Celebrate the finest flavours ตั้งแต่วันที่ 9-15 กันยายน 2563 ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขาในกรุงเทพฯ,เซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ และ ภูเก็ตฟลอเรสต้า

และอีกหนึ่งความพิเศษที่ถูกรังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพจาก CENTRAL EATERY เพื่อร่วมฉลองเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ครบรอบ 15 ปี มอบโปรโมชั่น HAPPY HOUR ตลอดเดือนกันยายน เลือกลิ้มลอง 9 เมนูทาปาสสไตล์สเปนในราคาเพียง 95 บาท/2 ชิ้น พิเศษ Tapas Happy Hour ทุกวัน เวลา 17.00-21.00 น. เลือกอร่อยครบเซตแบบไม่อั้น 90 นาทีกับทาปาสและเครื่องดื่มสุดพิเศษ ในราคา 995.-/ท่าน  ที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ สาขาชิดลม, เซ็นทรัลเวิลด์, พัทยาบีช, ภูเก็ตฟลอเรสต้า และปอร์โต เดอภูเก็ต ด้านเซเรบริตี้ขาช็อปที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการฉลองครบรอบ    15 ปี ได้แก่

ปวิตา โตทับเที่ยง คุณแม่ยังสาวและสวยผู้พิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวและลูกๆ ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” “ มาที่นี่ทีไรได้ของสดกลับไปทุกครั้งทั้งเนื้อ ซีฟู้ด โดนใจ ทั้งคุณภาพ และราคา มาที่เดียว เหมือนเดินช็อปปิ้ง ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในต่างประเทศ เพราะมีสุดยอดผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมจากทั่วโลก ทำให้เพลิดเพลินและมีความสุขทุกครั้งที่ได้มา จับจ่ายเลือกซื้อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนในครอบครัว  ”

กันต์ รตนาภรณ์ ชายหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์และรสนิยมเท่หรูไม่เหมือนใคร เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องหนัง บอกว่า “ตั้งแต่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ มีการปรับโซนทานอาหารแบบไดนิ่ง ทำให้สะดวกมากขึ้น เพราะนอกจากจะมาซื้อของใช้จำเป็นแล้ว ยังสามารถนั่งทานอาหาร และนัดพบเพื่อน ๆ อีกทั้งอาหารก็มีวาไรตี้มาก วัตถุดิบคุณภาพดี รสชาติอร่อย  นั่งทานไป คุยกับเชฟไปรู้สึกสนุกและบรรยากาศเป็นกันเอง โดยเฉพาะครบรอบ 15 ปี บอกเลยว่าต้องไม่พลาดมาอุดหนุน  ส่วนตัวชอบอาหารซีฟู้ดทุกอย่าง  โดยเฉพาะชอบทานปลามากแล้วที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ให้ผมได้ดังใจจริงๆครับ  ”

นอกจากนี้ยังมี เมษา -วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์ คุณแม่ลูกสองมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การช้อปปิ้ง “ตอนนี้เป็นคุณแม่ฟูลไทม์แล้วค่ะ เมษาเป็นคนเลี้ยงลูกอย่างพิถีพิถัน เราก็อยากให้ลูกได้ของที่ดีที่สุด “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” จึงเป็นที่ที่ตอบโจทย์มาก เพราะสินค้าที่นี่เค้ามีคุณภาพ โดยเฉพาะล็อบสเตอร์ที่เราสามารถเลือกได้เลยว่าต้องการตัวไหน และเชฟจับปรุงให้ทานสดใหม่ในทันที แล้วก็ปลื้มมากกับขนมทานเล่นสารพัดชนิดถูกใจลูกมากๆเลยคะ”

ปิดท้ายด้วย คุณเบลล์ -รินทร์รตา อินทามระ “ปกติเบลล์เป็นคนไม่ยึดติดกับสถานที่ ซื้อของที่ไหนก็ได้ แต่พอได้มีโอกาสมาใช้บริการที่ “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ต้องยอมจริงๆค่ะ มีทุกอย่างที่เบลล์อยากได้ รวมไปถึงการบริการของพนักงานทุกคนที่ใส่ใจลูกค้าอย่างมาก มาทุกครั้งจะได้ เชอรี่ และสตรอเบอร์รี กลับบ้านทุกครั้ง มั่นใจในคุณภาพและความ สด ใหม่ ปลอดภัยแน่นอน เบลล์เลยมาช็อปที่นี้ตั้งแต่เรียนที่โรงเรียนมาแตร์เดอี จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังเป็นลูกค้าอย่างเหนียวแน่น  ”

ห้ามพลาด สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าเกรดพรีเมี่ยมชั้นนำ ในราคาสุดพิเศษแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตั้งแต่วันที่ 9-22 กันยายน  2563 ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขา ติดตามข้อมูลข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่ FaceBook FanPage: Central Food Hall  

The short URL of the present article is: https://wealthnbiz.com/QdEiN

Read Previous

อินโดฯ ป่วยโควิด-19 วันเดียวกว่า 3,700 ดับเพิ่มอีก 88

Read Next

แฟมิลี่มาร์ท จัดเต็มของพรีเมี่ยมสุดคิ้วท์ แสนน่ารักกับคอลเลคชั่น “ปิโยมารุ” ลูกเจี๊ยบน้อยสุดป่วน